นายกเมืองพัทยา พร้อมทีมผู้บริหารลงพื้นที่เกาะล้าน ติดตามโครงการก่อสร้างถนนภายในชุมชน 15 สาย และความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวนี้

            27 ก.ค.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา คณะสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการต่างๆ บนเกาะล้าน และความพร้อมด้านต่างๆ ที่จะรองรับนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว
          นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่ดูงานถนน 15 สายบนเกาะล้าน ที่ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้วในงบประมาณที่ผ่านมา รวมถึงถนนเส้นหลักที่ประชาชนและนักท่องเที่ยวใช้ในการสัญจร และดูพื้นที่ที่เมืองพัทยาได้ขออนุมัติงบประมาณจากคณะอนุกรรมาธิการสภาผู้แทนราษฎรที่ผ่านงบประมาณให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีการดำเนินการโครงการบำบัดน้ำเสีย และติดตั้งทุ่นกั้นเขตว่ายน้ำทั้ง 4 หาดบนเกาะล้าน ได้แก่ หาดแสม หาดเทียน หาดหน้าบ้าน และหาดตาแหวน รวมไปถึงดูกล้องวงจรปิดที่มีทั้งหมด 225 ตัว ซึ่งยังไม่ได้มีการส่งมอบให้กับเมืองพัทยา หากมีการส่งมอบให้กับทางเมืองพัทยา ก็จะให้ Outsource เข้ามาดูแล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว
         นอกจากนี้ยังได้เตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวตามนโยบาย ที่ต้องการให้การเดินทางมาเที่ยวเกาะล้านสะดวกสบายขึ้น โดยเมืองพัทยาได้ทำการเปิดลานสีฟ้าแหลมบาลีฮายให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวจอดรถฟรี พร้อมมีเจ้าหน้าที่เทศกิจและกิจการพิเศษประจำการ คอยดูแล อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว เพื่อให้ทุกคนมาเที่ยวยังเกาะล้านได้อย่างอุ่นใจในช่วงวันหยุดยาวนี้ และขอให้ทุกคนท่องเที่ยวอย่างมีความสุข เมืองพัทยายินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน

Subscribe
Advertisement