แก๊งลักมิเตอร์น้ำอาละวาดป่วนชาวชุมชนตลาดฉลองตั้งแต่เช้า ทำเอาน้ำไหลนองผิวถนน วอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

          เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 ผู้เสียหายจำนวน 2 ราย เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ศรีราชา หลังเมื่อช่วงก่อนรุ่งเช้า ได้มีคนร้ายตระเวนลักมิเตอร์น้ำจำนวน 2 หลัง ภายในคืนเดียว ที่ชุมชนตลาดฉลอง ม. 2 ต.สรุศิกดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในเขตพื้นที่ของเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
           ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ พบนายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อนอย่างหนัก หลังถูกคนร้ายลักมิเตอร์น้ำไป 2 หลังคาเรือน ทำให้น้ำนองผิวถนน
         นางสุกันยา อิ่มเอิม อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 79/10 ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 30 พ.ค. ขณะนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเพียงเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว พอรุ่งเช้าตื่นมาได้ยินเสียงน้ำไหลจึงพบว่ามิเตอร์น้ำหน้าบ้านได้ถูกคนร้ายลักขโมยไป และคนร้ายยังได้ลักมิเตอร์น้ำข้างบ้านอีกหลังที่อยู่ห่างกันไม่ไกล ส่งผลทำให้ร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียงน้ำท่วมบ้าน ข้าวของเสียหาย ได้รับความเดือดร้อน
          ทางด้านนายสุชิน คงพิมพ์ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/21 ม.10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูถึงร่องรอยของการตัดขโมยมิเตอร์น้ำไป ทำเอาเดือดร้อนแต่เช้า

          โดยบ้านตนเองโดนเป็นหลังที่ 2 ซึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา แล้ว พร้อมทั้งอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วด้วย

Subscribe
Advertisement