ตัวแทนชุมชนเมืองหนองปรือ เข้าพบนายกวินัย พร้อมร่วมแสดงความยินดี ด้านนายกชี้พร้อมทำงานร่วมชุมชน ให้ความสำคัญกับชุมชนเช่นเดิม ร่วมกันพัฒนาเมืองหนองปรือให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน

          ที่ห้องประชุมชั้น 5 เทศบาลเมืองหนองปรือ ผู้แทนชุมชนเมืองหนองปรือ ได้เข้าพบนายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เพื่อร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือคนใหม่

          นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เผยว่า สำหรับการเดินทางมาแสดงความยินดีของชุมชนในวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยใจริง ก็อยากที่จะฝากถึงแกนนำชุมชนทุกชุมชน ในเรื่องของการดำเนินการพัฒนาเมืองหนองปรือร่วมกัน ซึ่งในการเข้ามาทำงานในส่วนของชุมชน ถือว่าเป็นกลุ่มคนที่มีจิตอาสา ไม่มีเงินดือน แต่ก็พร้อมที่จะเสียสละเวลาในการเข้ามาดูแลและร่วมกันพัฒนาพื้นที่เมืองหนองปรือร่วมกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็พบว่าในส่วนการพัฒนาในหลายเรื่องก็มาจากชุมชนในการร่วมกันเดินหน้าควบคู่ไปกับเทศบาล ซึ่งในส่วนของคณะผู้บริหารทุกคนก็น้อมรับคำแนะนำของชุมชนเพื่อกลับมาพัฒนาพื้นที่ต่างๆ ตามลำดับ ทั้งนี้เนื่องจากชุมชนจะเป็นผู้ที่ใกล้ชิดและรับรู้ปัญหาของแต่ละชุมชน รวมถึงรับทราบแนวทางในการแก้ไขปัญหาในแต่ละปัญหาของแต่ละชุมชนมากที่สุด ดังนั้นการประสานความร่วมมือระหว่างชุมชนกับเทศบาลจึงถือว่าต้องเป็นเรื่องที่ต้องดำเนินการควบคู่กันไป
         บางงานก็อาจจะมีที่ทางผู้บริหารลงพื้นที่ไปตรวจสอบหน้างาน โดยไม่ได้แจ้งชุมนให้รับทราบ ก็อยากจะชี้แจงให้ชุมชนเข้าใจว่ายังคงให้ความสำคัญกับชุมชนเช่นเดิม ชุมชนยังคงเป็นทีมงานที่สำคัญของทางเทศบาล ก็อยากจะให้ชุมชนเข้าใจและอย่าคิดเป็นอื่น เพราะต่างฝ่ายต่างมีวัตถุประสงค์เดียวกันคือต้องการเห็นการพัฒนาของเมืองหนองปรือก้าวหน้าอย่างยั่งยืน

 

Subscribe
Advertisement