เทศบาลตำบลหนองปลาไหล จัดบริการเชิงรุก เปิดบริการรับชำระภาษีเคลื่อนที่ประจำปี 2564 ด้านนายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล แวะเยี่ยมจุดบริการ หลังเปิดให้บริการวันแรก พบประชาชนให้ความสนใจชำระค่าบริการภาษีต่อเนื่อง

 

          เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2564 ที่ศาลา SML หมู่ 1 ต.หนองปลาไหล นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล พร้อมด้วยนายชัยยศ คงอยู่ รองนายกเทศมนตรี นายเกริก ปราบรัตน์ เลขานุการนายกเทศมนตรี พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาล ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดให้บริการชำระภาษีเคลื่อนทีป่ระจำปี 2564
         นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล เปิดเผยว่า สำหรับโครงการออกหน่วยบริการนอกพื้นที่ ของกองคลังเทศบาลตำบลหนองปลาไหล ในปี 2564 นี้ วันนี้ถือว่าเป็นแรกของการออกหน่วย โดยในเดือนมิถุนายนนี้ จะมีการออกหน่วยในวันที่ 16, 17, 23, 24 และ 30 มิถุนายน 2564 ที่ศาลา SML ตั้งแต่เวลา 09.00-14.00 น. ซึ่งในการออกหน่วยบริการประชาชนในวันนี้เป็นการให้บริการรับชำระค่าธรรมเนียมน้ำประปา ค่าธรรมเนียมเก็บและขนถ่ายขยะมูลฝอย ภาษีที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง ภาษีป้าย ซึ่งส่วนใหญ่ในวันนี้ที่ประชาชนมาชำระค่าภาษีกันนั้นจะเป็นในส่วนของภาษีโรงเรียนและภาษีที่ดิน
          สำหรับการบริการชำระภาษีเคลื่อนที่นั้น ทางเทศบาลตำบลหนองปลาไหล บริการแก่ประชาชนในพื้นที่ ฝั่งหนองเกตุใหญ่ ให้ได้รับบริการที่สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางข้ามถนนสาย 331 เพื่อไปชำระภาษีที่เทศบาล ซึ่งปัจจุบันประชาชนที่ต้องเดินทางไปเทศบาลต้องเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนสายหลักเส้นใหญ่ รถบรรทุกขนาดใหญ่ใช้เป็นเส้นทางหลักในการสัญจรไปมา ประชาชนอาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการเดินทางไปที่เทศบาลกันมากขึ้น ดังนั้นในวันนี้ทางเทศบาลตำบลหนองปลาไหลจึงได้ออกหน่วยบริการแก่ประชาชนในพื้นที่ ให้ได้รับบริการที่สะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น บรรยากาศในวันนี้พบว่ามีประชาชนในพื้นที่ต่างเดินทางมารับบริการกันอย่างต่อเนื่อง

Subscribe
Advertisement