มณฑลทหารบกที่ 14 มอบถังน้ำ 15,000 ลิตร 2 ถัง ตามโครงการ “ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจ ช่วยภัยแล้ง” ให้ ทต.หนองปลาไหล แก้ไขปัญหาภัยแล้ง ด้านผู้บริหารเทศบาลพร้อมติดตั้งหมู่บ้านเอสอาร์บน หลังพบปัจจุบันยังไม่มีน้ำประปาใช้

 

         เมื่อเร็วๆ นี้ ที่บริเวณด้านหน้าเทศบาลตำบลหนองปลาไหล นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล นำทีมคณะผู้บริหาร และประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองปลาไหล รับมอบถังน้ำ 15,000 ลิตร จำนวน 2 ถัง จากมณฑลทหารบกที่ 14 ตามโครงการ “ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจ ช่วยภัยแล้ง” โดยการนำของ พันเอกอนุ รามจันทร์ หก.กกร.มทบ.14 เป็นผู้แทนในการมอบ
          นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองปลาไหล เผยว่า สำหรับถังน้ำขนาด 15,000 ลิตร 2 ถังที่ทางเทศบาลตำบลหนองปลาไหลรับมอบในวันนี้นั้น ทางเทศบาลจะนำไปติดตั้งที่หมู่บ้านเอสอาร์ล่าง ม. 4 หลังจากที่พบว่าพื้นที่ดังกล่าวปัจจุบันใช้น้ำจากประปาหมู่บ้าน ยังไม่มีน้ำประปาใช้ และเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาและบรรเทาปัญหาน้ำขาดแคลนในช่วงหน้าแล้ว ทางภาครัฐ นำโดยมณฑลทหารบกที่ 14 จึงได้ ทำการมอบถังน้ำขนาด 15,000 ลิตร ให้ชาวบ้านได้ใช้ประโยชน์ในช่วงหน้าแล้งกัน ทั้งนี้หลังจากรับมอบทางเทศบาลก้ได้ดำเนินการนำถังน้ำไปติดตังให้กับชาวบ้านในพื้นที่หมู่บ้านเอสอาร์ทันที

Subscribe
Advertisement