ตำรวจท่องเที่ยวนำขนมกุยช่ายอาม่าพัทยา พร้อมขนมจีบ-ซาลาเปา ไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ได้ทานอิ่มท้อง เป็นกำลังใจในการช่วยชาวบ้านสู้ภัยโควิด-19

        เมื่อวันที่ 8 พ.ค.64 ที่โรงพยาบาลบางละมุง ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พันตำรวจโทปิยะพงษ์ รักษา สารวัตรกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1, ร้อยตำรวจเอกอภิชาติ จารุรักษ์ รอง สารวัตรกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 พร้อมคุณจิตริณี แก้วจินดา และคุณภิพัชรา แก้วจินดา ได้นำขนมกุยช่ายอาม่าพัทยา และขนมจีบ-ซาลาเปา รวม 40 ชุด นำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นกำลังใจในการสู้วิกฤตโควิด-19 ในระลอกสาม ที่เกิดการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว มีผู้ติดเชื้อจำนวนมาก ทำให้ทุกภาคส่วนต่างได้รับผลกระทบถ้วนหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างหนัก ในการรับส่ง-ดูแลรักษาผู้ป่วย

          พันตำรวจโทปิยะพงษ์ รักษา สารวัตรกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 กล่าวว่า สำหรับโครงการแจกอาหารบุคลากรทางการแพทย์ ได้จัดขึ้นในวันนี้เป็นครั้งแรกจำนวน 40 ชุด และในวันที่ 9 พ.ค.จะนำขนมกุยช่ายอาม่าพัทยา พร้อมขนมจีบ-ซาลาเปาแบบเดิม ไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่โรงพยาบาลบางละมุง ได้ทานอิ่มท้องกันอีก จำนวน 80 ชุด เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจ และเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความรู้สึกดีๆให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างหนัก ในการรับส่ง-ดูแลรักษาผู้ป่วย ต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้

Subscribe
Advertisement