เจ้าของบาร์จีจี้บาร์พร้อมเพื่อนๆ และพี่น้อง ร่วมกันทำข้าวกล่องแจกพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนในภาวะโควิด-19 ทุกวันพุธ ในเวลา 17.00 น.​ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา​ 17.00 น. ของวันที่​ 8 เมษายน​ 2563​ ที่ซอยชัยพูน บัวขาวพัทยากลาง​ นางสุภารัตน์​ รุ่งจรูญ​ อายุ 49 ปี เจ้าของบาร์​ จีจี้บาร์​ พร้อมด้วยพนักงานบาร์​ เพื่อนผู้ประกอบการบาร์เบียร์ได้ร่วมกันทำข้าวกล่อง จำนวน 200 กล่อง แจกให้กับประชาชนที่สัญจรไปบริเวณนั้น​ และคนที่ได้รับผลกระทบต้องตกงาน ว่างงานจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19
              นางสุภารัตน์ รุ่งจรูญ​ ​เจ้าของบาร์​ จีจี้บาร์​ กล่าวว่า ตนจะร่วมกับเพื่อนๆ และพี่น้อง ทำข้าวกล่องแจก​ให้กับคนตกงาน ไม่ค่อยมีรายได้ บริเวณหน้าร้านของตัวเอง ในทุกวันพุธ​ เวลา 17.00 น.​ เป็นต้นไป บางทีก็มีกลุ่มบาร์คนรู้จัก นำข้าวกล่อง มาม่า​ มาร่วมแจกด้วย​ ส่วนประชาชนที่ไม่ค่อยมีรายได้ในช่วงนี้ ก็สามารถมารับข้าวกล่องกันได้ทุกวันพุธ เวลา 17.00 น.​ เป็นต้นไป
              สำหรับบรรยากาศในวันนี้ก็มีประชาชนจำนวนมากต่างมายืนเข้าแถวรับอาหารกันเป็นจำนวนมาก และผู้แจกข้าวก็จะประกาศให้คนที่มารับของใส่หน้ากากด้วย และให้ยืนห่างกัน​ ไม่ยืนติดกัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement