ริบลีส์ฯ พัทยา เข้มมาตรการต้านโควิด-19 เตรียมความพร้อมในการป้องกันและให้บริการต้านไวรัสโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ (มีคลิป)

            (5 มี.ค.63) นายพีรเดช วิบูลย์สุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาดริบลีส์ บีลิฟ อิท ออร์ นอท พัทยา เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์ไข้หวัด Covid-19 ในขณะนี้มีความรุนแรงเพิ่มขึ้นจากหลายประเทศ ริบลีส์ บีลิฟ อิท ออร์ นอท พัทยา เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อการรักษาและควบคุมความสะอาดเพื่อยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อต่างๆ ที่อาจจะปะปนมา จึงมีมาตรการการรักษาความสะอาดภายในพื้นที่ ด้วยการเตรียมความพร้อม ติดตามข่าวสารการระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และได้กำหนดมาตรการในการดูแลสถานที่ เพื่อสร้างความสบายใจและมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ประกอบด้วย 1. ติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ล้างมือและอุปกรณ์อื่นๆ ที่เทียบเท่า เพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ รวมถึงพื้นที่ทุกจุดให้บริการแต่ละเครื่องเล่น และจุดให้บริการจำหน่ายบัตร รวมถึงจุดจำหน่ายของที่ระลึก 2. เน้นย้ำเรื่องการดูแลรักษาความสะอาด โดยการเพิ่มจำนวนบุคลากร เพิ่มจำนวนรอบในการทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมต่างๆ อาทิ เคาท์เตอร์จำหน่ายบัตร อุปกรณ์ที่ต้องมีการสัมผัสด้วยมือ พื้นที่ส่วนกลาง ห้องน้ำ ราวบันได ลิฟท์ รวมถึงจุดอื่นๆ ที่มีลูกค้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก 3. ผู้ให้บริการเครื่องเล่นภายในบริเวณ ริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ นอท พัทยา ให้ความร่วมมือในการดำเนินการตามนโยบายป้องกันเชื้อโรค
          เช่นเดียวกันกับริบลีส์ฯ ในการเช็ดทำความสะอาดพื้นที่ให้บริการ การทำความสะอาดเครื่องเล่น และอุปกรณ์ก่อนให้บริการแก่ลูกค้าริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ นอท พัทยา 4. ประสานงานกับศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า ในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน จัดเตรียมความพร้อมในการให้บริการอย่างครบครัน ทีมงานได้จัดเตรียมรถรับ-ส่ง ประสานงานทีมแพทย์ พยาบาล หากพบผู้เสี่ยงต่อการติดโรค 5. ริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ นอท พัทยา เผยแพร่ข่าวสารและความรู้ในการปฏิบัติตน เพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 แก่พนักงาน รวมถึงลูกค้าที่มาใช้บริการเพื่อสร้างการตระหนักรู้อย่างต่อเนื่อง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement