หญิงใกล้คลอดกำลังเดินทางไปโรงบาลก่อนถูกลุงขี้เมาชน สุดท้ายทนไม่ไหวคลอดกลางที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ ช่วยเหลือทารกออกมาได้อย่างปลอดภัย

       เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ จยย.เฉี่ยวชนรถเก๋งได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านอาหารป่าวิวเลค ม.3 ต. บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งรุดไปตรวจสอบ
       ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายไทยหนึ่งราย สภาพได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ศรีษะแตก ทราบชื่อคือนายสิทธิชัย อายุ 52 ปี ข้างกันพบรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บ เป็นรถยี่ห้อ ฮอนด้าไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กภ 6365 ชลบุรี
       ต่อมาพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ปวีณา สมยศ อายุ 33 ปี มีอาการเจ็บที่ท้องโดยบอกเจ้าหน้าที่ว่ากำหนดคลอดคือวันนี้ ก่อนจะเจ็บท้องอย่างหนัก จากนั้นทนอาการไม่ไหวจึงได้คลอดลูกออกมาบริเวณที่เกิดเหตุ ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการคลอดกลางคันเพื่อช่วยเหลือทารกที่อยู่ในท้อง ซึ่งใช้เวลาไม่นานก็สามารถช่วยเหลือทารกออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยพบว่าทารกดังกล่าวเป็นเพศหญิง ก่อนจะประสานรถโรงพยาบาลบางละมุงเข้าสนับสนุนในที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือดังกล่าว
         จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้บาดเจ็บท้องใกล้คลอดได้นั่งรถเก๋งมาเพื่อจะไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลเมืองศรีราชาก่อนจะมาเกิดเหตุที่บริเวณยูเทิร์น โดยคนขับขี่รถ จยย.ดังกล่าวอยู่อาการมึนเมา เลี้ยวมาชนรถเก๋งที่วิ่งทางตรง ก่อนหญิงใกล้คลอดจะเจ็บท้องอย่างหนักจนคลอดกลางที่เกิดเหตุดังกล่าว
       ส่วนเจ้าของรถ จยย.ที่อยู่ในอาการมึนเมา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งรักษาตัวที่รพ.บางละมุง ก่อนจะคุมตัวคนขับขี่รถ จยย.ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement