“จากใจถึงใจ..ด้วยสายใยที่ผูกพัน” เมืองพัทยาจัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการของบุคลากรเมืองพัทยา ประจำปี 2566

        เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 22 ก.ย.66 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการเมืองพัทยา ประจำปี 2566 พร้อมมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ และกล่าวแสดงมุทิตาจิตแก่ผู้เกษียณอายุราชการ โดยมีคณะผู้บริหารเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา พนักงานและพนักงานจ้าง เข้าร่วมงาน ณ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ)
        นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวอวยพรแก่ผู้ที่เกษียณอายุราชการว่า นับเป็นเกียรติประวัติของบุคคลที่รับราชการ ได้ปฏิบัติหน้าที่จนครบระยะเวลาปฏิบัติราชการ ถือว่าท่านเหล่านี้ได้บรรลุภารกิจการปฏิบัติราชการอย่างแท้จริง โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้ง 39 ท่านได้สร้างผลงานที่มีประโยชน์แก่เมืองพัทยาและประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก ได้สร้างผลงานที่มีคุณค่าและประพฤติตนด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต มีจริยธรรมและคุณธรรม ถือเป็นแบบอย่างที่ดีต่อบุคคลทั่วไปและบุคลากรของเมืองพัทยา ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยปกป้องคุ้มครอง มีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขในชีวิตหลังเกษียณตลอดไป
         สำหรับในปีนี้มีผู้เกษียณอายุราชการ จำนวนทั้งสิ้น 39 ท่าน ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม ทั้งผู้ที่เกษียณอายุราชการและผู้ที่เข้าร่วมแสดงมุทิตาจิต

Subscribe
Advertisement