เมืองพัทยามอบเกียรติบัตรแก่เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ Asia Art & Cultural BH-Lingual-Student Exchange Program @Pattaya

         เมื่อวันที่ 18 ส.ค.66 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดโครงการ Asia Art & Cultural BH-Lingual-Student Exchange Program @Pattaya พร้อมมอบเกียรติบัตรแก่ครูและเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ โดยมีนายณัฏฐ์นวัต วิวัฒน์ธนากุล ประธานโครงการฯ เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมกันนี้มีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการสำนักการศึกษา คณะผู้จัดโครงการฯ คณะครู ผู้ปกครอง และน้องๆ เยาวชนในโครงการ Asia Art & Cultural BH-Lingual-Student Exchange Program @Pattaya และสื่อมวลชน เข้าร่วม ณ ห้องประชุมโรงแรมดราก้อน บีช รีสอร์ต จอมเทียน พัทยา
        สำหรับโครงการ Asia Art & Cultural BH-Lingual-Student Exchange Program @Pattaya เป็นการทำจัดกิจกรรมทางสังคม สิ่งแวดล้อม และศิลปะ โดยมีเยาวชนจากประเทศฮ่องกง มาเลเซีย และกัมพูชา จำนวนกว่า 30 คน เข้าร่วมโครงการ ซึ่งทางคณะผู้จัดโครงการฯ ได้เลือกเมืองพัทยาเป็นสถานที่ในการทำกิจกรรม ระหว่างวันที่ 17-18 สิงหาคม 2566 ด้วยเล็งเห็นว่าเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีความเหมาะสมทั้งด้านความหลากหลายทางสังคม วัฒนธรรม ตลอดจนด้านการศึกษา และศิลปะ

         โดยเป็นการนำน้องๆ เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ เยี่ยมชมและทำกิจกรรมร่วมกับน้องๆ ตัวแทนนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา เกี่ยวกับด้านการศึกษา วัฒนธรรม ศิลปะ ที่โรงเรียนต่างๆ ในสังกัดเมืองพัทยา เพื่อส่งเสริมความเข้าใจในความแตกต่างของวัฒนธรรมที่หลากหลาย พร้อมทั้งร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องสังคม ธรรมชาติ และการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนในพัทยา เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และรักษาสิ่งแวดล้อม สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองพัทยาได้อีกทางหนึ่ง

Subscribe
Advertisement