ใต้ตาดำแก้ไม่หาย ลองฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาคล้ำดูไหม

ปัญหาใต้ตาคล้ำ ใต้ต้าดำ เป็นอีกหนึ่งปัญหาความงามที่ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็พบได้เป็นปกติ และพบได้ทั่วไปไม่ว่าจะในกลุ่มคนที่ทำงานหนัก ทำงานดึกหรือไม่ เพราะถึงแม้ว่าจะมีความเชื่อว่าการมีใต้ตาดำคล้ำนั้นเป็นผลจากการนอนดึก หรือนอนน้อย แต่จริง ๆ แล้วการที่สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ จะมีใต้ตาดำคล้ำนั้นสามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ใช่เพียงแค่การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือนอนน้อยเท่านั้น แต่การมีใต้ตาดำคล้ำยังเกิดจากพันธุ์กรรม ความเครียด การขยี้ตา การขาดน้ำ ดื่มน้ำไม่เพียงพอ หรือแม้แต่การการดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ และโรคประจำตัวอย่างโรคภูมิแพ้ด้วย ดังนั้นจึงสรุปได้ว่าการมีใต้ตาดำคล้ำนั้นเกิดได้จากหลายสาเหตุ แค่การนอนพักผ่อนให้เพียงพอ จึงอาจไม่สามารถแก้ไขปัญหาการมีใต้ตาดำคล้ำได้ แต่อาจต้องใช้การแก้ไขด้วยวิธีอื่น ๆ แทนให้ตรงตามสาเหตุนั่นเอง หากคุณอยากรู้ว่าจะมีวิธีใดบ้างที่สามารถช่วยรักษา แก้ไข หรือปกปิดใต้ตาที่ดำคล้ำได้ ติดตามอ่านได้ในบทความนี้เลย

การปกปิดใต้ตาดำคล้ำ เป็นการแก้ไขปัญหาใต้ตาดำคล้ำด้วยการใช้เครื่องสำอางมาทาเพื่อแต่งบริเวณใต้ตาให้ดูสว่างขึ้น ช่วยทำให้หน้าตาดูสดชื่นขึ้น ใต้ตาไม่ดำคล้ำมากเท่าเดิม แต่ไม่ใช้การรักษาถาวรอย่างการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาคล้ำ การปกปิดจะหายไปเมื่อล้างเครื่องสำอางออก และต้องทาใหม่ในทุก ๆ วัน

หากคุณอยากได้รับการดูแลใต้ตาที่ดำคล้ำจากแพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญ แต่ยังไม่อยากทำารฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาคล้ำคุณก็สามารถเข้าทำทรีตเม้นต์เพื่อบำรุงใต้ตาได้ ซึ่งมีทรีตเม้นต์ให้เลือกหลายรูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการประคบ และกลิ้งด้วยเครื่องทำความเย็น การทำทรีตเม้นต์นวดครีมบำรุงเข้าสู่ใต้ตา การนวดใต้ตาเพื่อเพิ่มการไหวเวียนของเลือดบริเวณใต้ตานั่นเอง ซึ่งแม้ว่าผลจากการทำทรีตเม้นต์จะไม่ได้อยู่นานเท่าการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาคล้ำ แต่ก็ถือว่าดีกว่าการปกปิดด้วยเครื่องสำอาง

หากไม่ต้องการเข้าคลีนิก เพราะไม่อยากลงทุนมาก ก็สามารถดูแลด้วยตัวเองได้ด้วยการทาครีมบำรุงใต้ตาอย่างสม่ำเสมอทุกคืน และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รวมถึงนอนพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ทำให้เกิดใต้ตาคล้ำ และอื่น ๆ ด้วย

แต่สำหรับใครที่ต้องการแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำให้อยู่หมัดการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาคล้ำก็ถือเป็นวิธีที่ดีที่สุด และคุ้มค่าที่สุด เพราะว่าเห็นผลชัดเจนทันที ทำให้ใต้ตาดูสว่างได้ยาวนาน ไม่ใช่เพียงการปกปิด แก้ปัญหาใต้ตาดำได้จากทุกสาเหตุ และที่สำคัญคือการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาคล้ำนั้นสามารถทำซ้ำได้ เมื่อตาเริ่มกลับมาคล้ำอีกก็สามารถไปฉีดเพิ่มได้ ไม่อันตราย

Subscribe
Advertisement