เปิดเทคนิคขายเคสยังไงให้กำไรงาม? พร้อมแนะนำร้านขายส่งเคส iPhone

เปิดเทคนิคขายเคสยังไงให้กำไรงาม? พร้อมแนะนำร้านขายส่งเคส iPhone
  เคสไอโฟนเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคนที่มีไอโฟน เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับไอโฟนแล้ว ก็ยังป้องกันการแตก หัก หรือกันกระแทกได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ธุรกิจขายเคสเติบโตอย่างมาก ส่วนใครที่กำลังอยากทำธุรกิจขายเคสไอโฟนอยู่ ก็ห้ามพลาดบทความนี้เลย เพราะเราจะมาแนะนำร้านขายส่งเคส iPhone ราคาย่อมเยา พร้อมเผยเทคนิคว่าทำอย่างไรให้ขายดี ได้กำไรงาม

เทคนิคขายเคสให้ได้กำไรดี

            ถัวเฉลี่ยราคา

การขายเคสนั้นเราไม่จำเป็นที่จะต้องหาเคสที่มีราคาที่ถูกสุดเสมอไป ไม่อย่างนั้นแล้วตัวเลือกของเราก็อาจมีจำกัด ในทางกลับกัน เราควรจะถัวเฉลี่ยราคากันไป อาจขายถูกบ้าง และแพงบ้างเป็นบางรุ่น ไม่จำเป็นต้องกำไรมากทุกชิ้น ลักษณะการขายแบบนี้จะทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น ในขณะที่เราก็ยังได้กำไรโดยรวมสูงอยู่

เลือกดีไซน์ที่เป็นเทรนด์

หากใครเคยไปร้านขายส่งเคส iPhone ก็จะทราบดีว่าแบบต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงไปตลอด ดังนั้น เช่นเดียวกับร้านขายส่ง ร้านขายปลีกเองก็ต้องตามเทรนด์เช่นกัน เนื่องจากเคสเป็นสินค้า Fast Fashion ดังนั้นเราต้องตามเทรนด์และตามผู้บริโภคให้ทัน โดยแนะนำว่าให้ดูจากแบรนด์ต่างประเทศ ว่าดีไซน์ไหนกำลังเป็นที่นิยม

ส่งให้ Influencer โปรโมต

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ขายเสื้อผ้า แต่การขายเคสก็ควรจะทำการตลาดออนไลน์ด้วยเช่นกัน ซึ่งนอกจากจะทำการยิงโฆษณาต่างๆ แล้ว อีกวิธีหนึ่งที่เราอยากแนะนำอย่างมากเลยก็คือการส่งให้ Influencer โปรโมต ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรจะเลือก Influencer ที่ตรงกับฐานลูกค้าของเราด้วยเช่นกัน

แนะนำร้านขายส่งเคส iPhone

ต้องบอกว่าปัจจุบันมีร้านขายส่งเคส iPhone เยอะแยะมากมาย แต่ร้านขายส่งเคส iPhone ที่เรากำลังจะแนะนำต่อไปนี้เป็นร้านค้าออนไลน์ ซึ่งราคาขายส่งเริ่มต้นเพียงแค่หลักไม่กี่สิบบาทเท่านั้นไปจนถึงราคาระดับพรีเมี่ยม อีกทั้งยังมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นร้าน Koan, Casetewada, Eco Case Shop, Oh Wow Shop และ Nandt Shop

ธุรกิจขายเคส iPhone นั้นก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าลงทุนอย่างมาก เพราะแทบจะทุกคนที่ใช้ iPhone ก็ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมอย่างเคสด้วยเช่นกัน ซึ่งสำหรับใครที่อยากเริ่มธุรกิจก็สามารถตามไปซื้อจากร้านขายส่งเคส iPhone ที่เราได้แนะนำกันไปได้เลย

 

 

 

 

Subscribe
Advertisement