3 บริษัทรับติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ได้มาตรฐานระดับคุณภาพ

3 บริษัทรับติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ได้มาตรฐานระดับคุณภาพ

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ นับเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญที่ขาดไม่ได้เลย เพราะนอกจากจะช่วยลดความร้อนภายในรถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันรังสียูวีที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวหนังได้ถึง 100% ที่สำคัญฟิล์มกรองแสงยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้ใช้รถอีกด้วย และถึงแม้ว่าฟิล์มจะมีลักษณะเป็นสีดำแต่จริง ๆ แล้วฟิล์มกรองแสงมีความโปร่งใสในตัวเอง จึงทำให้ผู้ขับสามารถมองเห็นวัตถุต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน และไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ขณะขับขี่บนท้องถนนอย่างแน่นอน ซึ่งหากคุณต้องการติดฟิล์มและกำลังมองหาบริษัทที่น่าเชื่อทั้งคุณภาพและมาตรฐานก็สามารถเลือกดูจาก 3 บริษัทชั้นนำที่ด้านล่างนี้ได้เลย

บริษัท อินเตอร์ คูลลิ่งเทค จำกัด บริษัท อินเตอร์ คูลลิ่งเทค จำกัด หรือ Solarfxthailand เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่ให้บริการติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ได้คุณภาพมาตรฐานระดับสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทีมงานเฉพาะทางที่ผ่านประสบการณ์มายาวนานหลายปี ทำให้ลูกค้าทุกท่านสามารถวางใจในด้านการบริการและผลลัพธ์ที่ได้อย่างน่าพึงพอใจสูงสุด โดยทางร้านใช้ฟิล์มนาโนเซรามิคแท้รุ่น FxPlus Ceramic Series เกรดพรเมียม ที่มีความคมชัด และมีความทนทานสูง ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกความเข้มของฟิล์มได้ทั้งหมด 3 ระดับด้วยกัน ตั้งแต่ระดับความเข้มมากที่ 80, 60 และ 40 ตามลำดับ

บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด

บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด เป็นหนึ่งตัวแทนจำหน่ายฟิล์มติดกระจกรถยนต์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถเป็นจำนวนมาก โดยจุดเด่นของบริษัทแห่งนี้นอกจากจะใช้ฟิล์มที่มีคุณภาพดีผ่านการผลิตโดยผู้ชำนาญด้านนวัตกรรมฟิล์มแล้ว ทางบริษัทยังรับประกันการติดตั้งฟรีนานถึง 1 ปี ที่สำคัญลูกค้าทุกท่านยังสามารถเปลี่ยนฟิล์มใหม่ได้หากกระจกแตกจากการใช้งาน โดยราคาฟิล์มมีให้เลือกติดตั้งเริ่มต้นตั้งแต่ 9,600-12,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุของฟิล์มและคุณสมบัติที่แตกต่างกันของฟิล์มกรองแสงรถยนต์แต่ละประเภท

บริษัทกู๊ดชัวร์กลาส

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งบริษัทที่จำหน่ายและให้บริการติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ อย่าง บริษัทกู๊ดชัวร์กลาสที่เปิดมานานถึง 25 ปี ทำให้มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านฟิล์มรถยนต์ หรือฟิล์มสำหรับอาคารเป็นอย่างดี โดยในปัจจุบันทางบริษัทเปิดให้บริการถึง 8 สาขาด้วยกัน ทีมงานทุกคนผ่านการฝึกอบรมและรู้เทคนิคการติดตั้งฟิล์ม ทำให้มีความชำนาญในการติดตั้งแต่ละขั้นตอนเป็นอย่างมาก รับรองได้เลยว่าคุณจะติดใจในการบริการระดับมาตรฐานของทางบริษัทแห่งนี้อย่างแน่นอน

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 บริษัทรับติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ได้มาตรฐานระดับคุณภาพ บอกเลยว่าแต่ละบริษัทที่เราเลือกมาเป็นบริษัทชั้นนำที่โดดเด่นทั้งด้านการให้บริการและคุณภาพของฟิล์มอย่างสูงสุด ใครที่กำลังมองหาร้านติดฟิล์มสำหรับรถยนต์อยู่ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของบริษัทข้างต้นได้เลย

Subscribe
Advertisement