โต้เฟคนิวส์! ประธานกัมพล ยืนยันสวนนงนุชพัทยา มาตรการเข้มไวรัสโควิด-19 ปลอดภัยหายห่วง มาท่องเที่ยวได้ตามปกติ ชี้..ไทยเที่ยวไทยจะพาฝ่าวิกฤต (มีคลิป)

           ตามที่มีกระแสข่าวปลอมหรือเฟคนิวส์ ปรากฏลงในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์กว่าสวนนงนุช พัทยา ได้ปิดให้บริการเนื่องด้วยเป็นการป้องกันไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเป็นที่ตื่นตัวของคนทั้งโลกอยู่ในขณะนี้ ซึ่งอาจสร้างความเข้าใจผิดในหมู่ประชาชนและนักท่องเที่ยว รวมถึงชาวเน็ตที่ติดตามเสพข่าวในโซเชียลได้นั้น
             ล่าสุด นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา เปิดเผยว่า ขณะนี้กระแสไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายสถานที่ท่องเที่ยวต้องหามาตรการป้องกัน ทำให้บางแห่งต้องปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อของไวรัสโควิด-19 ในส่วนของสวนนงนุช พัทยานั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเปิดที่มีมาตรการดูแลนักท่องเที่ยวมาโดยตลอด หลังจากมีกระแสข่าวไวรัสก็ได้มีมาตรการเข้มในการป้องกันตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข
             สิ่งสำคัญคือตัวเราเองควรแค่รู้ว่าต้องปฏิบัติตัวอย่างไร เพราะเศรษฐกิจของประเทศต้องขับเคลื่อนเดินหน้า และสิ่งที่จะสามารถช่วยให้ผ่านพ้นวิกฤตตรงนี้ไปได้ทุกคนต้องออกมาท่องเที่ยว โครงการไทยเที่ยวไทยจะเป็นโครงการที่ทำให้ประเทศชาติขับเคลื่อนไปได้ด้วยการท่องเที่ยว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement