นายกหนองปลาไหลเผย..ศูนย์สุขภาพสายตา พีพีออพติก จัดโครงการแจกแว่นตาฟรี! ให้กับผู้ที่มีรายได้น้อย เชิญชวนประชาชนร่วมลงทะเบียนถึง 31 ต.ค.นี้!

             ด้วยศูนย์สุขภาพสายตา พีพีออพติก ได้จัดทำโครงการ “แว่นตาพอเพียง สู่ชุมชน” แจกแว่นตาฟรี เพื่อลดปัญหาด้านสายตา และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาทางทางด้านสายตา ไม่ว่าจะเป็นสายตาสั้น สายตายาว ให้กับผู้ที่มีรายได้น้อย ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ตามนโยบายแบบพอเพียง เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น
              ด้านนายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล ได้กล่าวว่า โครงการแจกแว่นตาฟรี จะมีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญงานสมาคมแว่นตาแห่งประทศไทย นำคอมพิวเตอร์มาตรวจวัดสายตา และแจกแว่นตาฟรี โดยจะแจกแว่นสายตาประเภท สายตาสั้น สายตายาว เบอร์ +-50 ถึง +-400 แจกฟรีคนละ 1 อัน ซึ่งต้องลงชื่อไว้ก่อน แล้วเจ้าหน้าที่จะกำหนดวันนัดเพื่อวัดสายตา และต้องมาตรวจวัดสายตาด้วยตนเองเท่านั้น แต่สำหรับท่านใดสายตาเอียง ต้องการสองเลนส์ หรือสายตาพิเศษ หรือท่านใดสนใจจะตัดกรอบพิเศษ เลนส์พิเศษ สามารถสั่งซื้อเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ได้
              ทั้งนี้ประชาชนสามารถมาลงทะเบียนได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่กองสาธารณสุขเทศบาลตำบลหนองปลาไหล และจะมีการนัดมาตรวจและตัดแว่นสายตาในเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้
Subscribe
Advertisement