ชาวต่างชาติ​ถูกตีด้วยดัมเบลตาแตก เย็บกว่า 60 เข็ม นำกล้องวงจรปิดเข้าร้องสื่อขอความเป็นธรรม

          เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 17 พฤษภาคม​ 2565 Mr.Gary Reed อายุ 46 ปี สัญชาติอังกฤษ ​พร้อมเพื่อนผู้เสียหาย นำกล้องวงจรปิด​การถูกทำร้าย เอกสารใบแจ้งความและใบรับรองแพทย์​ เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการถูกทำร้ายร่างกาย​จนคิ้วตาแตก เย็บกว่า 60 เข็ม ภายในสถานที่ออกกำลังกายแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา
         โดย Mr.Gary Reed ได้เล่าว่า ตนเองได้ไปออกกำลังกายที่สถานที่ออกกำลังกายแห่งหนึ่ง​ในเมืองพัทยาเป็นประจำกว่า 1 ปีแล้ว และวันเกิดเหตุตนได้ไปใช้อุปกรณ์​ตรงที่มีปัญหา และมีชายชาวต่างชาติอยู่บริเวณนั้น ตนจึงถามว่าคุณเล่นอุปกรณ์​อยู่หรือป่าว ผู้ก่อเหตุตอบว่าเล่นอยู่ แต่ใช้อุปกรณ์​อื่นอยู่ ตนจึงขอเล่น ทำให้ผู้ก่อเหตุ​ไม่พอใจและมีปากเสียงกัน ทำให้ผู้ก่อเหตุ​ไม่พอใจ นำดัมเบลเหล็กมาต่อยหน้าตน 1 ครั้งตอนที่ตนกำลังนอนยกเหล็กอยู่ ทำให้ขอบตาแตก ตนเองจึงลุกขึ้นมาเพื่อป้องกันตัว และมีเจ้าหน้าที่มาห้าม จากนั้นตนจึงเข้าไปแจ้งความ สภ.เมืองพัทยา และไปหาหมอทำแผล
          Mr.Gary ยังกล่าวเพิ่มเติม​อีกว่าตนเองอยากได้รับความเป็นธรรม และจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะถ้าหากตนตาบอดจะทำอย่างไร และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด

Subscribe
Advertisement