ผกก.ตม.จว.ชลบุรีร่วมตำรวจพัทยา ตำรวจท่องเที่ยวออกกวดขันสถานประกอบการเมืองพัทยา ห้ามมีการค้ามนุษย์เด็ก อาวุธปืน ยาเสพติด

         เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 21 มีนาคม 2566 ที่ลานด้านหน้าลานเอ็กซ์ไซต์ พัทยาสาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 ร่วมกันปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.พัทยา ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองพัทยา และตำรวจท่องเที่ยว ออกกวดขันสถานประกอบการที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก
        จากการสุ่มตรวจสถานประกอบการ จำนวน 2 แห่ง ภายในซอยบงกชพัทยาใต้ ตรวจพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบใบอนุญาต ตรวจสอบประวัติพนักงานอายุพนักงาน และอาวุธภายในร้าน ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย
        ด้าน พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.จว.ชลบุรี กล่าวว่า การตรวจสอบในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของ ผบ.ตร.ที่ให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ท่องเที่ยวออกกวดขันสถานประกอบการ ในเรื่องการค้ามนุษย์ เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ยาเสพติด อาวุธปืน และดูแลนักท่องเที่ยว ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ขาวสะอาด

         พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์สถานประกอบการกลางคืน ห้ามนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาทำงาน ห้ามค้าประเวณีเด็กต่ำกว่ากฏหมายกำหนด ยาเสพติด อาวุธปืนห้ามมี หากตรวจสอบพบจะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

Subscribe
Advertisement