รวบต้องสงสัย แก๊งโจ๋ คะนองปาระเบิดขวดใส่คู่หนุ่มสาวทำไฟคลอกเจ็บ

          จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดขวด ใส่คู่รักหนุ่มสาว จนได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟคลอกลวกตามร่างกายได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปูพรมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่รุนแรง และอาจเป็นอันตรายต่อประชาชน และสังคม ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
           ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.ฐนพงษ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุม ผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุได้ 2 คน เป็นเยาวชน คือ นายเอ(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี คนปาระเบิด และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี คนขับรถ จยย.ตามภาพกล้องวงจรปิด พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ นอกจากนี้ยังควบคุมตัวกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นทั้งผู้ชาย ผู้หญิงอีก 6 คน ที่คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่ขี่ จยย.เกาะกลุ่มกันมา กระทั่งเกิดเหตุอุกอาจดังกล่าว
           อย่างไรก็ตามยังไม่ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีแต่อย่างใด เนื่องจากอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นกลุ่มเยาวชน จะต้องให้เกิดความโปร่งใสที่สุด ซึ่งหากมีความคืบหน้า จะมาแถลงข่าวให้ประชาชนรับทราบต่อไป

Subscribe
Advertisement