ยูทูปเบอร์มะกัน ดับปริศนาคาบ้านพัก

         เมื่อเวลา 20.26 น. วันที่ 30 มกราคม 2566 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติเสียชีวิต ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ซอยกอไผ่ เลขที่ 238/58 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ทีมแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนชั้นสอง พบข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น มีคราบเลือดติดตามพื้น ภายในห้องน้ำพบร่าง MR.LAITH ABDALLAH ALGAZ อายุ 35 ปี สัญชาติสหรัฐอเมริกัน ซึ่งเป็นยูทูปเบอร์ มักจะรีวิวเกี่ยวกับอาหารเสริม และออกกำลังกาย มีผู้ติดตามประมาณ 1 แสนยูสเซอร์ นอนเสียชีวิต ในสภาพสวมเสื้อตัวเดียว ไม่สวมกางเกง มีเลือดไหลออกปากและจมูก เลอะเกรอะกรังที่ใบหน้า คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงกันห้ามผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในที่เกิดเหตุ
         สอบถาม น.ส.อัยฉะ ฮุเมรา รัตนพันธ์ อายุ 25 ปี ทราบว่า คนที่มาพบศพนั้นเป็นเพื่อนของผู้ตาย โดยก่อนมาเจอนั้น ไม่สามารถติดต่อได้จึงมาตรวจสอบที่ห้อง แต่ประตูห้องล็อค เมื่อใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปก็พบว่าห้องมีร่องรอยรื้อค้น ก่อนจะมาเจอร่างยูทูปเบอร์คนดังกล่าวนอนเสียชีวิตในห้องน้ำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ซึ่งผู้ตายยังมีประวัติป่วยเป็นโรคไบโพล่าอีกด้วย
         เบื้องต้น ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวผู้ใกล้ชิด รวมถึงผู้หญิงที่อยู่กับผู้ตายคนสุดท้ายมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายไปตรวจชันสูจน์พลิกศพยังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement