ตลาดอ่างศิลาแจงดราม่าซื้อกุ้งมังกรเน่าตัวละ 500 บาท จบสวยเคลมกุ้งคืนเงินได้ ย้ำหากลูกค้าซื้อไปแล้วมีปัญหาให้แจ้งทางตลาดได้เลย มีมาตรการลงโทษพ่อค้าแม่ค้าที่เอาเปรียบลูกค้าอยู่แล้ว

          จากรณีเพจข่าวสาร-ชลบุรี ระยอง ได้โพสต์ ร้านไหนในอ่างศิลาครับ ชลบุรี ทำแบบนี้เสียหายจังหวัดอย่างหนักนะครับ ล่าสุดมีผู้ร้องทุกข์นะครับว่าซื้อกุ้งมังกรตัวละ 500 ที่ตลาดประมงอ่างศิลา ซื้อมา 1 ตัวในราคา 500 บาท ทางร้านบอกว่าจะย่างอบชีสให้ ลูกค้ามั่นใจและไว้ใจทางร้าน ทางร้านเอาบัตรคิวมาให้แล้วบอกให้รอ 20 นาที ลูกค้าผู้เสียหายเลยเดินออกไปซื้อของอย่างอื่นก่อนแล้วค่อยกลับมาเอา สุดท้ายมาถึงบ้านจะแกะกุ้งมังกรกิน ปรากฏว่ากุ้งเละ มีกลิ่นเน่าเหม็นจนกินไม่ได้ การกระทำเช่นนี้ของร้านดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้จังหวัดและตลาดอ่างศิลาเป็นอย่างมาก วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเอาจริงเอาจัง มีบทลงโทษอย่างหนักเพื่อไม่ให้ร้านอื่นทำเป็นเยี่ยงอย่าง เพราะตอนนี้ตลาดอ่างศิลานั้นเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก วอนฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งลงตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวแบบนี้มาแล้ว
         ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังตลาดอ่างศิลา ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบว่ามีลูกค้าเข้าแน่นตลาดเกือบทั้งวัน โดยเฉพาะอาหารทะเลก็มีคนมาเลือกซื้อรับประทานหรือเป็นของฝากกันเป็นจำนวนมาก
        จากการสอบถามกับผู้ดูแลตลาด (ไม่เปิดเผยหน้า) บอกว่า ที่ลูกค้าได้โพสต์ต่อว่าร้านขายกุ้งมังกรภายในตลาดว่ากุ้งที่ซื้อไปย่างซีสนั้นเน่ากินไม่ได้ ทางตลาดได้ตรวจสอบสอบแล้วว่าเป็นร้านค้าภายในตลาดจริง แต่ทางร้านยังอ้างว่าไม่แน่ใจเป็นลูกค้าที่ซื้อกับทางร้านหรือไม่ แต่ต่อมาทางตลาดได้โทรไปคุยกับลูกค้าเพื่อชี้แจงแสดงความรับผิดชอบ โดยตกลงคืนเงินค่ากุ้งมังกรที่ซื้อไปเป็นจำนวน 1,500 บาท ซึ่งลูกค้ารายดังกล่าวก็ไม่ได้ติดใจเอาความเนื่องจากทางตลาดแสดงความรับผิดชอบออกมา

         อย่างไรก็ตามถ้าหากเกิดกรณีแบบนี้อีก ทางลูกค้าสามารถมาแจ้งกับทางตลาดได้เลย ทางตลาดมีมาตรการคอยดูแลลูกค้าอยู่แล้ว
Subscribe
Advertisement