แพรจ๋า The Voice นำภาพขณะนั่งรถจยย.รับจ้างเมืองพัทยาพยายามลวนลามเธอขณะไปส่งวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาเข้าร้อง ผกก.สภ.เมืองพัทยา

         เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 27 พ.ย.65 น.ส.ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ หรือ แพรจ๋า The Voice พร้อมมารดา นำภาพบันทึกจากมือถือ ขณะที่วิน จยย.รับจ้าง ขับรถและพยายามลวนลามเธอขณะไปส่งวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา โดยมี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยาจ.ชลบุรี รับแจ้งความ
         น.ส.ญาณวรรธน์ กล่าวว่า ตนได้เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างจากบ้านพักภายในซอยเพนียดช้าง ให้ไปส่งที่ร้านภายในถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา ระหว่างทางคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง พยายามลวนลามตนตลอดทาง โดยเอามือมาจับที่ขาของตน ตอนแรกนึกว่าเอามือกันไว้ให้เพราะกลัวขาเราไปชนรถ แต่ตนก็บอกวินว่าไม่ต้องจับ แต่เขาก็ไม่เชื่อยังจับตลอด โดยพาขับมาเข้าซอยบัวขาวออกสาย 2 ทั้งที่ต้องออกมาทางห้างเซ็นทรัลเพื่อจะลงสายชายหาด และวิ่งย้อนศรแล้วลงไปชั้นใต้ดินของห้างไมค์ช้อปปิ้งมอลล์ ทำให้ตนรู้สึกกลัว พอออกมาทางถนนชายหาด ตนนึกว่าจะเลิกจับแต่เขาก็ยังจับอยู่ นอกจากนี้ยังทำท่าทางกระเด้าหลังแล้วพูดเสียงครางออกมาจนถึงที่ร้านในถนนวอล์คกิ้งสตรีท ตนจึงมาแจ้งความร้องทุกข์เพราะไม่อยากให้เขาไปทำกับคนอื่นอีก
         ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้รับเรื่องแล้วจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามทาง และไปควบคุมตัวคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างดังกล่าวมาสอบสวนดำเนินคดีทันที

Subscribe
Advertisement