เมียระแวงผัวมีกิ๊ก จุดไฟเผาห้องหวิดวอด

        เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ศูนย์วิทยุหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองหนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดที่เชิญชนกเฮ้าส์ เลขที่ 19 ม.6 ถนนพรประภานิมิตร ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมรถดับเพลิงรีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าติดกันหลายห้อง มีประชาชนที่พักอาศัยในละแวกนั้น อยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขี้น พบที่ห้องบี 5 มีเปลวไฟ และกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจำนวนมาก โดยต้นเพลิงอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้รถน้ำฉีดสกัดเปลวไฟ ใช้เวลาไม่นานไฟก็มอดจนดับลง ตรวจสอบยังพบข้าวของภายในห้องกระจัดกระจายได้รับความเสียหายที่บริเวณหน้าห้องพบ น.ส.ดลยา นาลี อายุ 25 ปี ผู้จัดการร้านบาร์เบียร์ในพื้นที่เมืองพัทยา เป็นเจ้าของห้อง อยู่ในอาการมึนเมา ส่งเสียงตะโกนโหวกเหวกโวยวาย ด่าทอแฟนหนุ่ม

          สอบถามนายศักดิ์ชัย ไกรทอง อายุ 33 ปี นักดนตรี ทราบว่า น.ส.ดลยา แฟนสาว เป็นคนจุดไฟเผา เพราะโกรธระแวง คิดว่าตนเองจะไปมีคนอื่น พอดื่มเหล้าเข้าไปก็เกิดอาการควบคุมตัวเองไม่ได้ ทุบทำลายข้าวของจนพังเสียหาย และทำร้ายตนเอง ก่อนจะจุดไฟเผาที่นอน พร้อมกับขังตัวเองไว้ในห้อง แต่ด้วยควันที่เยอะ แฟนสาวจึงเดินออกมาจากห้อง เมื่อชาวบ้านเห็นว่ามีควันและไฟกำลังลุกไหม้อยู่ จึงรีบช่วยกันดับ ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าช่วยเหลือดังกล่าว
          เบื้องต้น ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง สวป.สภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัว น.ส.ดลยา ไปสงบสติอารมณ์ ที่สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ พร้อมส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement