มาเฟียคุมเตียงหาดพัทยา ส่งลูกปืนขู่คนปล่อยเรือเช่า ระวังตัว ไม่พอใจหลังแย่งลูกค้า

           เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ประกอบการเรือเช่าบริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา ซอย 1 หลังมีบุคคลเอาลูกปืนข่มขู่ให้ระวังตัวให้ดี จากปัญหาการแย่งลูกค้าระหว่างผู้ประกอบการร่มเตียง กับผู้ประกอบการปล่อยเรือเช่า วอนเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่แก้ไขก่อนปัญหาบานปลาย
        นายศุภวิชญ์ หนองใหญ่ อายุ 20 ปี เล่าว่า ตนได้นั่งอยู่ที่ทำงานคือบริเวณจุดเกิดเหตุหน้าปากซอย 1 มีกลุ่มวัยรุ่นปล่อยเช่าร่มเตียงเดินมา พร้อมควักลูกปืนขนาด 9 มม.ยื่นให้ แล้วพูดทิ้งท้ายฝากให้เพื่อนมึงด้วย โดยหมายถึงนายพงศกร อนุญาหงษ์ อายุ 21 ปี ชึ่งเป็นคู่กรณีกัน
        ด้านนายพงศกร อนุญาหงษ์ เล่าว่าตนได้มีปัญหากับกลุ่มคนปล่อยเช่าร่มเตียง ซึ่งก่อนหน้านี้มีลูกค้าเดินทางเข้ามาใช้บริการกับตน แต่คนปล่อยร่มเตียงได้บอกลูกค้าหากจะเช่าเรือสามารถเช่าที่ทางร่มเตียงได้เลย ตนจึงเดินไปบอกเพียงว่านี่คือลูกค้าของตน ทางร่มเตียงทำแบบนี้ไม่ถูก มาตัดหน้าลูกค้ากันต่อหน้า ก่อนจะมาถูกข่มขู่ด้วยการฝากลูกปืนผ่านเพื่อนมาแบบนี้ ตนก็เกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะตนเองก็มีครอบครัว จึงพากันเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา
           อย่างไรก็ตามอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมติดตามตัวกลุ่มคนที่มีพฤติกรรมเป็นมาเฟียเช่นนี้ มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองท่องเที่ยวด้วย

Subscribe
Advertisement