กลุ่มวัยรุ่น ขี่ จยย.ปาดหน้า ก่อนยกพวกตีกัน

         เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 26 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 42/15 ม.3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังไประงับเหตุ
ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่น 2 ฝั่ง ประมาณ 10 คน ยืนมุงดูเหตุการณ์ โดยมีผู้บาดเจ็บเล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่ขี่จยย.กำลังจะเข้าบ้าน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกฝั่ง เข้ามาปาดหน้าแล้วลงมาทำร้ายร่างกาย จึงรีบโทรพี่ชายให้รีบมาช่วยเหลือ เมื่อพี่ชายมาถึงจึงขับรถยนต์พุ่งเข้าชน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ
        ขณะที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันอย่างชุลมุนนั้น ฟากคู่กรณีได้ดึงสร้อยคอทองคำหนัก 20 บาท จนขาดแล้ววิ่งหนีไป อีกฝ่ายพยายามวิ่งติดตามไป จนกระทั่งได้สร้อยคอทองคำคืน ซึ่งฝ่ายคู่กรณียังเล่าอีกว่ากลุ่มของตนนั้นกำลังจะเข้าบ้าน คือหลังที่เกิดเหตุ แต่ฝ่ายคู่กรกรณีนั้นมาหาเรื่อง พยายามขอเคลียร์แล้ว โดยโทรหาพี่ชาย และตกลงจะขอโทษขอโพยกันไป แต่กลับถูกฝ่ายตรงข้ามรุมทำร้ายที่ใบหน้า ก่อนเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาระงับเหตุ ส่วนเรื่องการกระชากสร้อยนั้น เพียงแค่จังหวะที่ดึงยื้อกันไปมา ทำให้สร้อยคอทองคำขาด โดยยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาร้ายแต่อย่างใด
         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งควบคุมตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนกลุ่มของทั้งสองฝ่ายยังคงปักหลักรอดูสถานการณ์อยู่ด้านหน้าสถานีตำรวจ ซึ่ง จนท.ตำรวจได้สั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่เตรียมพร้อมสนับสนุน เพื่อระงับเหตุ หากเกิดการปะทะกันของทั้งสองฝ่ายต่อไป

Subscribe
Advertisement