เมืองพัทยาลงพื้นที่ชี้แจงทำความเข้าใจ พร้อมขอความร่วมมือนิติบุคคลคอนโด และประชาชน ห้ามจอดรถกีดขวางทางคนพิการ เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขของทุกคนในสังคม

         (21 ก.ย.65) เวลา 10.30 น. นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายศักดิ์ไชย เจริญอยู่คงรอด ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา จนท.ตำรวจสภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายนโยบายและแผนงานเทศกิจ ลงพื้นที่ชี้แจงทำความเข้าใจกับทางคอนโดเดอะทรัสต์ พัทยากลาง หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีผู้พักอาศัยคอนโดดังกล่าว และประชาชนทั่วไป นำรถมาจอดในเส้นทางผู้พิการ ทำให้ผู้พิการต้องไปมช้เส้นทางบนถนน เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ โดยมีผู้จัดการนิติบุคคล ร่วมให้ข้อมูลและรับทราบข้อชี้แจงจากเมืองพัทยา
          นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา ได้ขอความร่วมมือให้นิติบุคคลแจ้งผู้พักอาศัย ห้ามนำรถมาจอดในทางคนพิการที่เมืองพัทยาได้ทาสีฟ้าพร้อมทำสัญลักษณ์ผู้พิการไว้อย่างชัดเจน
          รวมถึงขอความความร่วมมือประชาชนบริเวณใกล้เคียง ซึ่งหากยังนำมาจอด ทางเมืองพัทยาก็จะร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างจริงจัง เพื่อให้ผู้พิการสามารถใช้ถนนเส้นดังกล่าวสัญจรไปมาได้อย่างปลอดภัย

Subscribe
Advertisement