รองนายกฯวุฒิศักดิ์ ลงพื้นที่ตรวจเข้มร่มเตียงชายหาด ขอความร่วมมือห้ามผู้ประกอบการนำว่าวตั้งบริเวณชายหาดอย่างเด็ดขาด เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่บดบังวิวทิวทัศน์ชายหาดที่สวยงามของพัทยา

         (20 ก.ย.65) เมื่อเวลา 10.00 น. นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ชายหาดพัทยา ตั้งแต่โค้งดุสิตธานีเรื่อยไปจนถึงพัทยากลาง เพื่อเยี่ยมเยียน พร้อมชี้แจงทำความเข้าใจกับผู้ประกอบการร่มเตียงให้ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับร่มเตียงของเมืองพัทยา โดยขอความร่วมมือผู้ประกอบการห้ามนำว่าวออกไปตั้งวางขายที่บริเวณพื้นที่ว่างบนชายหาดอย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้รบกวน บดบังทัศนียภาพวิวทะเลที่สวยงามของนักท่องเที่ยว และเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย
        นอกจากนี้ห้ามตั้งวางร่มเตียงหรือสิ่งของใดๆ เกินพื้นที่ที่เมืองพัทยา​กำหนดไว้ ตามอัตราส่วน 1 ล็อกต่อ 1 ราย ในพื้นที่ 9​ x​ 7 เมตร เว้นระยะห่าง 1-2 เมตร และห้ามปรุงอาหารในพื้นที่ชายหาด รวมทั้งห้ามปล่อยเช่าล็อกให้ผู้อื่น และให้หมั่นดูแลความสะอาดบริเวณโดยรอบพื้นที่ล็อกตนเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อภาพลักษณ์ที่ดี เตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยามากขึ้นในเทศกาลต่างๆ ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องรับเปิดเมือง

Subscribe
Advertisement