น่าเวทนา..ลุงชรานอนจมกองเลือดหนาวสั่นกระต๊อบข้างทาง

         เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 20 กันยายน 2565 ร.ต.อ.อิทธินพ บัวพาภูเขียว รอง สวป สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากประชาชน ว่าพบผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดบริเวณริมถนนบ้ายห้วยขวาง ม.7 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุริมทางติดกับร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท มีกระต๊อบไม้ไผ่มุงด้วยใบจาก พบร่างผู้ชายชรา วัยประมาณ 50-60 ปี ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อยู่ในสภาพมีบาดแผลที่ใบหน้าและศีรษะ มีเลือดแห้งติดเกรอะกรัง ทั้งมีเลือดไหลออกมาตลอดเวลา เลอะตามเสื้อผ้า หมอน รวมถึงผ้าด้วย โดยสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น ใช้ผ้าเปื้อนเลือดห่ม อยู่ในอาการหนาวสั่น นอนขดตัวคุดคู้อย่างน่าเวทนา
ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามสอบถามถึงสาเหตุของบาดแผล ก็ให้การวกไปวนมา บอกว่าล้มบ้าง ถูกรถชนแล้วหนีบ้าง แต่ด้วยสภาพบาดแผลที่มีแต่บนใบหน้า สร้างความสงสัยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้รีบนำตัวส่งโรงพยายาบาลให้ทีมแพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตรายได้
         สอบถามชาวบ้าน (ไม่ประสงค์ออกนาม) ทราบว่าลุงคนนี้เคยบอกว่าเป็นคนในพื้นที่ห้วยใหญ่ ออกมาใช้ชีวิตเร่รอน มืดไหนนอนนั่นได้ประมาณ 2 ปีแล้ว มักจะมารับจ้าง ช่วยเก็บกวาดขยะ ชาวบ้านก็จะให้เงิน ให้ข้าวไว้กินประทังหิว ส่วนบาดแผลนั้นไม่มีใครรู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด บางคนก็ว่าล้มหัวฟาดพื้น แต่ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ ซึ่งบาดแผลดังกล่าวนั้นเป็นมา 4-5 วันแล้ว แต่ตัวผู้บาดเจ็บไม่ยอมไปหาหมอ

Subscribe
Advertisement