ตำรวจยัน ไม่มีมวยล้มต้มคนดู ยันดำเนินคดีทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

         จากกรณีกลุ่มคนร้าย 4 คน อุ้ม ด.ช.เขียด อายุ 14 ปี ถูกจับมัดมือ รุมทำร้ายจนเสียชีวิต โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุถูกตำรวจจับแล้ว 3 คน อ้างทำร้ายน้อง เพราะเชื่อว่า ด.ช.เขียด เป็นคนขโมยทองหนัก 1 บาท และเงินสด 3 พันบาท เลยพยายามจะเค้นเอาความจริง แต่ไม่เจตนาจะทำให้ถึงตาย ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น
         ความคืบหน้าของคดี ที่ สภ.ห้วยใหญ่ เมื่อช่วงสายที่ผ่าน (19 ก.ย.) นายวิทยา วงศ์วัฒน์ อายุ 44 ปี พ่อของ ด.ช.เขียด ได้เดินทางมาติดต่อพนักงานสอนสวน เพื่อขอหนังสือไปรับศพน้องเขียด ที่สถาบันนิติเวชวิทยา พร้อมทั้งเปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เห็นภาพวงจรปิด นาที นายเพชร พ่อของนายพัชรพล กิ่งคล้าย หรือพีช 1 ในผู้ต้องหา ขี่รถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีขาว ลักษณะไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงในตัวเดียวไปรับน้องเขียด ออกมาจากบ้านเพื่อน ที่ชื่อ ด.ช.ไผ่ เมื่อเวลา 17.13 น. ของวันที่ 16 ก.ย. นั่นคือภาพสุดท้าย ก่อนที่ลูกจะเสียชีวิต พร้อมทั้งร้องขอให้ตำรวจจับตัวนายเพชมาเนินคดี เพราะเชื่อว่านายเพชมีส่วนเกี่ยวข้อง ในการทำร้ายลูกจนเสียชีวิต
           ด้าน พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว.สอบสวน เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ตอนนี้มีการสอบปากพยานไปแล้ว 3 ปาก โดยทั้งหมดเป็นประจักษ์พยานสำคัญ ในการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ส่วนนายยุทธ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 23 ปี ที่ยังหลบหนี อยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานในการออกหมายจับ ส่วนนายเพช นายพูลหิรัญ กิ่งคล้าย ที่ปรากฏในภาพกล้องวงจร ตำรวจต้องพา ด.ช.ไผ่ เพื่อนของคนตาย ไปสอบปากคำต่อหน้าอัยการ และสหวิชาชีพ โดยยืนยันว่า ด.ช.ไผ่ คือพยานสำคัญในคดีนี้ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่มีเกี่ยวข้องทุกราย โดยไม่มีการล้มคดีอย่างแน่นอน

Subscribe
Advertisement