รถบรรทุกพ่วงขับช้า ถูกสองหนุ่มรถบรรทุก 6 ล้อ หมั่นไส้ แซงปาดหน้าให้จอด ก่อนลงมาเปิดประตูรถเอามีดแทงขาเลือดสาด แล้วหลบหนีไป

           เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธมีดแทงขาเสียเลือดมาก บริเวณหน้าบริษัทโตโยต้านครชล หมู่ 10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
          ในที่เกิดเหตุพบนายอานนท์ ฟักช้าง อายุ 54 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่หน้าป้อม รปภ.ที่ขามีแผลจากการถูกอาวุธมีดแทงเสียเลือดมาก กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี
           จากการสอบถามนายอานนท์เปิดเผยว่า ตนขับรถบรรทุกพ่วงกำลังจะกลับที่ อ.ศรีราชา มาถึงช่วงสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง มีรถบรรทุก 6 ล้อ วัยรุ่นมากัน 2 คน ลักษณะเหมือนไม่พอใจที่ตนขับรถช้าเพราะรถวิ่งเร็วไม่ได้ ตนก็ขับเลนซ้ายมาเรื่อยๆ โดยมีรถบรรทุกคันดังกล่าววิ่งตามหลังมา พอมีจังหวะรถคันดังกล่าวแซงขวาขึ้นมาแล้วมาปาดหน้ารถของตน ตนก็จอดเพราะไปไม่ได้ จากนั้นคนขับก็ได้ลงมาจากรถมาเปิดประตูรถของตนแล้วเอามีดแทงเข้าที่ขา ตนจึงได้ถ่ายรูปรถบรรทุกคันดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ตู้ทึบสีขาว ท้ายรถมีชื่อบริษัทเอกวัฒน์ ทรานสปอร์ต จำกัด เลขป้ายทะเบียน 71-9422 ชลบุรี ก่อนที่คนขับรถจะรีบขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นตนก็ได้ขับรถมาเรื่อยๆ จนมาถึงตรงนี้ตนเสียเลือดมากจึงได้แวะจอดเพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว
          จากการตรวจสอบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 71-7263 ชลบุรี พบว่าบริเวณหน้ารถตรงพื้นเยียบมีคราบเลือดจำนวนมากและหยดตามพื้นเป็นทางยาว
          สอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าว่า ตอนเกิดเหตุนั้นไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด เพราะตนได้ถามคนขับรถบรรทุกพ่วงเล่าให้ฟังว่าเหตุได้เกิดบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงเขตพื้นที่ อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา แต่คนเจ็บได้พยายามขับรถมาเรื่อยๆ จนมาถึงหน้าบริษัทแล้วจอดรถลงมาขอความช่วยเหลือ ตนจึงรีบประสานตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว
           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามคนขับรถบรรทุก 6 ล้อคันที่ก่อเหตุจากการเช็คป้ายทะเบียนรถว่าเป็นใครและบริษัทอยู่ที่ไหน เพื่อจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติม และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement