ตำรวจ สภ.บ้านบึง บุกจับนักพนันบ่อนวิ่งหลังลักลอบตั้งเต็นฑ์ติดแอร์กลางป่าเปิดเล่นไพ่ป๊อก วิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศละทาง

           ภาพเหตุการณ์เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 30 พ.ค.65 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง กำลังช่วยชาย อายุประมาณ 60 ปี หนึ่งในนักพนันที่วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเกิดพลัดตกลงไปในบ่อดินเก่า ความลึกเกือบ 10 เมตร เดือดร้อนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันนำลุงคนดังกล่าวขึ้นมาโดยใช้เชือกโยนลงไป แล้วให้ลุงจับเชือกดึงขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย
         สืบเนื่องจาก พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง พร้อมชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง สืบทราบว่ามีนักพนันแอบมาลักลอบเปิดเล่นการพนัน(บ่อนวิ่ง) หมุนเวียนไปตามพื้นที่ต่างๆ โดยพบในพื้นที่ป่าละเมาะ หมู่ที่ 4 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงได้วางแผนเข้าจับกุม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเกือบ 20 นาย

           โดยบ่อนพนันดังกล่าวมีการนำเต็นฑ์กระโจมขนาดใหญ่ ภายในติดแอร์ พบนักพนันชาย-หญิง กำลังเล่นไพ่ป็อกอย่างหน้าดำคร่ำเครียด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัว นักพนันต่างวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง ทั้งนี้สามารถจับกุมได้จำนวน 18 ราย แบ่งเป็นชาย 5 ราย หญิง 13 ราย พร้อมของกลาง ไพ่ 2 สำรับ เงินสด 1,000 บาท โดยมีนางทุเรียน โคระดา อายุ 45 ปี รับเป็นเจ้ามือรับกิน
         โดยขณะที่ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง กำลังสอบปากคำนักพนันทั้ง 18 คน ได้มีนายสนั่น ใสผุด อายุ 54 ปี ได้เข้ามาขอเจราจากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 150,000 บาท แลกกับการปล่อยนักพนันทั้ง 18 คน ทาง พ.ต.อ.ทวี จึงได้วางแผนให้นายสนั่นนำเงินมามอบให้ตามที่ตกลงกัน

          เมื่อนายสนั่นนำเงินมา จึงได้จับกุมตัวในข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน นำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.บ้านบึง โดยคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และส่งตัวให้ดำเนินคดีในชั้นศาลจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีและสำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 ห้ามลักลอบการพนันผิดกฎหมายโดยเด็ดขาด

Subscribe
Advertisement