หนุ่มสวิต ถูก 2 สาวพัทยา ทำทีชวนหลับนอน ก่อนฉกกระเป๋าเงิน หนีลอยนวล

          เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 23 เมษายน 2565 เจ้าหน้านี้ที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจาก MR.Thirumal Aravinthan Sri Lanka อายุ 36 ปี สัญชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ว่าถูกคนร้ายสองคน ก่อเหตุล้วงกระเป๋า ภายในมีเงินสดประมาณ 10,000 บาท เหตุเกิดบริเวณริมถนนพัทยาสายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเวรรีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายมากับเพื่อน ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองแวะซื้อของจากร้านสะดวกซื้อ กำลังจะกลับเข้าห้องพัก ระหว่างที่เดินตามทางเท้านั้น ได้มีคนร้ายแต่งกายลักษณะเป็นผู้หญิงสองคน เข้ามาโอบกอดเล้าโลมชักชวนไปร่วมหลับนอน แต่ตนเองปฏิเสธแล้วพยายามจะเดินหนี แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังดึงรั้งไว้ ตนเองรีบสะบัดมือออกแล้วรีบเดินหนี มารู้ตัวอีกทีกระเป๋าเงินก็สูญหายไปเสียแล้ว ตนเองมั่นใจว่าเป็นฝีมือของสองสาวที่เข้ามาโอบกอดอย่างแน่นอน จึงรีบกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง แต่สองสาวก็หลบหนีไปแล้ว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าจุดเกิดเหตุ เป็นจุดเสี่ยงมีแสงไฟส่องสว่างน้อย ซึ่งจะต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาข้อเท็จจริงและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement