สาววัย 24 เสียใจเลิกแฟน ดิ่งชั้น 42 ดับคาคอนโดฯ

           เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.ท.ณัฐพล แสงสี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนพลัดตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน ผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.เสาวลักษณ์ พรภิรมย์ อายุ 24 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ พลัดตกจากห้องที่ 4236 ชั้น 42 อยู่ในสภาพน่าสยดสยอง มันสมอง ชิ้นส่วนของร่างกายกระเด็นกระจัดกระจายเต็มพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา โดยมีกลุ่มเพื่อนร้องห่มร้องไห้ด้วยความเสียใจ
          สอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมีแฟนชาวไต้หวัน แต่ได้เลิกรากันประมาณ 1 สัปดาห์ โดยทางพนักงานรักษาความปลอดภัยเล่าว่าผู้ตายได้วิ่งร้องไห้ออกไป แต่ไม่คาดคิดว่ารอบนี้ผู้ตายจะก่อเหตุเช่นนี้
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะมีความเสียใจ น้อยใจจากปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว

 

Subscribe
Advertisement