เทศบาลเมืองศรีราชา ร่วมกับกลุ่มพลังศรีราชา และภาคเอกชน นำรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วเมืองศรีราชา เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด–19 สร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้ชาวบ้านอย่างต่อเนื่อง

           เมื่อคืนวันที่ 27 ส.ค.64 ที่บริเวณหน้าสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีราชา ถนนเจิมจอมพล ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ทางเทศบาลเมืองศรีราชา นำโดยนายประภัส เจริญสันติสุข รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา ได้ร่วมกับกลุ่มพลังศรีราชา และภาคเอกชนซึ่งสนับสนุนรถฉีดพ่น ได้นำรถขับเคลื่อนฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อมาดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วเมืองในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตาม Timeline ในพื้นที่ที่มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อ เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคในอากาศ แต่มีความปลอดภัยต่อคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม เพราะเป็นน้ำยาระเหย เมื่อฉีดไปแล้วไม่เกินครึ่งชั่วโมงน้ำยาฆ่าเชื้อจะระเหยไป
           โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีราชา นำรถดับเพลิงเข้าร่วมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไปตามเส้นทางต่างๆ และตามซอยในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองศรีราชา เพื่อสร้างความมั่นใจในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ทางเทศบาลเมืองศรีราชาได้ทำและดูแลชาวบ้านในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง

Subscribe
Advertisement