สองสามีภรรยาตกใจ ขับรถยนต์ออกจากร้านอาหาร ถึงจุดก่อสร้างระบบระบายน้ำเมืองพัทยา ดินยุบตัว สองล้อหน้าตกลงไปกระแทกอย่างแรง ไปไหนไม่ได้

         เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุจากพี่น้องประชาชนว่ามีรถยนต์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ตกถนน บริเวณถนนสุขุมวิท ที่มีการก่อสร้างโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำเมืองพัทยา หน้าร้านอาหาร VT แหนมเนือง พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
         หลังจากได้รับแจ้งแล้วทางผู้สื่อข่าวจึงไปตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีขาว ล้อหน้าทั้ง 2 ล้อ ตกลงไปในหลุมถนน ไม่สามารถขยับออก ซึ่งเป็นรถของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่มาด้วยกัน โดยหลุมที่ตกลงไปนั้นเป็นถนนที่มีการก่อสร้างท่อระบายน้ำ และเป็นจุดที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการกลบด้วยดิน เปิดเป็นทางเข้าออกให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร
       นอกจากนี้แล้วใกล้กันตรงบริเวณถนนที่ทางเจ้าหน้าที่ทำการกลบด้วยดินยาวประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นทรายเกือบทั้งหมด และเป็นหลุมขนาดเล็กอีกจำนวนมาก ส่วนบริเวณที่รถตกลงไปนั้น ก็ยังพบจุดก่อสร้างขนาดใหญ่ของผู้รับเหมาอีกด้วย
         จากการสอบถามเจ้าของรถดังกล่าว ได้บอกว่าตนเองกับแฟนได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาทานอาหารที่ร้าน VT แหนมเนืองพัทยาเหนือ และตอนนั้นมีฝนตกลงมาอย่างแรง ตนจึงขับรถเข้าไปในร้าน ผ่านจุดเดิมที่รถตก แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไร และหลังจากตนและแฟนชาวต่างชาติทานอาหารเสร็จจะเดินทางกลับ ก็ขับรถออกมาจากร้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุถนนดังกล่าวดินยังไม่มีการยุบตัว พอขับรถออกไป อยู่ดีๆ ดินที่กลบถนนก็ยุบตัวลงอย่างเร็ว สองล้อหน้าตกลงไปในหลุมดินที่ยุบ ทำให้ตนและแฟนชาวต่างชาติตกใจเป็นอย่างมาก จึงรีบพากันวิ่งลงจากรถยนต์ เพื่อร้องให้คนช่วย และโทรแจ้งทางเมืองพัทยา เพื่อนำรถยกมาช่วยเหลือต่อไป

Subscribe
Advertisement