ปฏิบัติการเดือด! ล่อซื้อยาบ้า เกิดการปะทะ ทำให้ตำรวจดับ 1 สายลับ สาหัส 1 จากการยิงต่อสู้ สุดท้ายใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง คนร้ายจึงยอมมอบตัว

         เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 22 มีนาคม 2564 พ.ต.อ.กุลชาติ กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษ (หน่วย SWAT) กว่า 50 นาย ได้เข้าโอบล้อมห้องเช่าเลขที่ 149 หมู่ 4 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ห้องที่ 8 หลังจากมีการก่อเหตุยิงดาบตำรวจชิน เก่งศิริ อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด โดยได้มีการนำดาบตำรวจชินส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และนายภูวริทธิ์ แซ่ลี้ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสายลับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส
          โดยคนร้ายทราบชื่อคือ นายนิว ได้นำอาวุธปืน และนำเสื้อเกราะของตำรวจมาใช้ อยู่ในห้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้ความระมัดระวัง จนต้องให้ภรรยาของคนร้ายมาช่วยเกลี้ยกล่อม ซึ่งใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง คนร้ายจึงยอมมอบตัว
          จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้มีการขยายผลจากผู้เสพ ของการจำหน่ายยาเสพติด จึงได้ให้สายลับทำการล่อซื้อยาเสพติด จนคนร้ายปรากฏตัว ทำให้ต้องมีการลงจากรถแสดงตัวเข้าจับกุม คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนที่พกอยู่ยิงเข้าที่ดาบตำรวจชิน 5- 6 นัด จนดาบตำรวจชินล้มลงหน้าห้อง และยิงไปในรถตำรวจที่มีสายลับอยู่
         เบื้องต้น จากการตรวจค้น พบยาเสพติด เป็นยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ของคนร้าย 1 กระบอก พร้อมควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement