ชาบูอู๊ดเป็นต่อ สาขาพัทยากลาง สาย 3 ประกาศปิดร้านอย่างถาวรเพราะสู้พิษโควิดระลอก 2 ไม่ไหว

           วันนี้ทางทีมผู้สื่อข่าว​ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับเจ้าของกิจการร้านอาหาร​ “ชาบูอู๊ดเป็นต่อ​” สาขาพัทยากลาง สาย 3 ที่มีการประกาศจากทางเพจชาบูอู๊ดเป็นต่อพัทยา ว่าจะปิดร้านแบบถาวร​ เนื่องจากสู้พิษเศรษฐกิจโควิด-19 ระลอก 2 ไม่ไหว​ จึงประกาศปิดร้าน และจะทำการเปิดร้านอีกแค่ 10 วัน​ เพื่อให้ลูกค้าและสมาชิกที่ติดตามเพจได้มารับประทานกันอีกครั้ง
          จากการสอบถามคุณชุติมา ก้อนฝาย​ อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน “ชาบูอู๊ดเป็นต่อ” สาขาพัทยากลาง สาย 3 ที่เปิดมานานกว่า 3 ปี เปิดเผยว่า จะปิดตัวร้านแบบถาวร​เลยในวันที่ 23 มกราคม​ 2564 นี้ เนื่องจากตอนนี้ทางร้านเจอปัญหาโควิด-19 รอบ 2 ทำให้ไม่มีลูกค้าเลย​

           ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาทานที่ร้านจะเป็นกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด คนจาก​ กทม.​ ซึ่งเมื่อทางภาครัฐประกาศให้พื้นที่จังหวัดชลบุรีเป็นพื้นที่สีแดง​ จึงทำให้ประชาชนในพื้นที่และต่างจังหวัดไม่เข้ามาท่องเที่ยวเลย​ ประกอบกับมีการประกาศให้ประชาชนงดหรือชะลอการเดินทางข้ามจังหวัด จึงทำให้ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มีประชาชนและนักท่องเที่ยวน้อยลงไปอีก ส่งผลให้เศรษฐกิจย่ำแย่ซบเซาเป็นอย่างมาก
         นอกจากนี้ทางเจ้าของร้านยังฝากเชิญชวน​ลูกค้าขาประจำ หรือใครที่ชื่นชอบชาบูอู๊ดเป็นต่อ ก็สามารถมาทานกันได้ ซึ่งจะเปิดอีกแค่ 10 วันสุดท้ายนี้แล้วเท่านั้น และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการทุกคนที่ยังเปิดร้าน ขอให้สู้ๆ ต่อไป

 

Subscribe
Advertisement