สาวแสบเข้าแอพหาคู่หลอกหนุ่มให้ออกรถกระบะให้กว่า 10 ราย ล่าสุดหนุ่มชลบุรีหลงเชื่อ โร่แจ้งความอีกราย

            เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 ส.ค.63 ที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายกันตพัฒน์ ไม้เกตุ อายุ 23 ปี หนุ่มชาวจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบกรณีที่ทราบข่าวว่า น.ส.บุษราคัม เสาร์ทอง หรือหมวย ได้เคยหลอกหนุ่มๆ ให้ออกรถกระบะและถูกหลอกมาแล้วมากกว่า 10 ราย เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง หัวหน้าพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ด แต่ติดราชการ โดยก่อนหน้านี้นายกันตพัฒน์เข้าไปเล่นแอพพลิเคชั่นหาคู่ และได้มีความพึงพอใจกับ น.ส.บุษราคัม โดยมีการออกไปรับประทานอาหารด้วยกัน หลังจากนั้นอ้างว่าติดแบล็คลิสต์ไม่สามารถทำธุรกรรมได้ จึงอยากให้ออกรถกระบะให้โดยจะจ่ายค่าดาวน์ให้ตน หลังจากนั้นจะผ่อนเอง
             นายกันตพัฒน์จึงหลงเชื่อและไปออกรถกระบะฟอร์ดสีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ย-3974 กรุงเทพฯ ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัสพลัสมอลล์ อมตะ ชลบุรี โดยหญิงสาวไปรับรถแต่เพียงผู้เดียว เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก ต่อมาทราบข่าวว่าได้มีการหลอกหนุ่มๆ ให้ออกรถไปแล้ว 10 กว่าคัน แต่หญิงสาวเอารถไปหมด และทุกคนต้องผ่อนรถเอง โดยไม่มีรถอยู่ในความครอบครอง จึงได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้จากการสอบถามความคืบหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ด ทราบว่า น.ส.บุษราคัม ยังมาติดต่อกับตำรวจตลอดเวลา เนื่องจากได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีจำนวนมาก
              นายกันตพัฒน์กล่าวว่า ตนเองได้ออกรถกระบะให้กับ น.ส.บุษราคัม โดยไม่รู้ว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้หลอกลวงหนุ่มๆ ไปแล้วกว่า 10 ราย จึงได้ออกรถให้และได้เงียบหายไป ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวนั้นตนเองจะต้องผ่อนส่งเดือนละ 10,500 บาท นานถึง 7 ปี จึงอยากได้รถคืน และได้มาแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว
Subscribe
Advertisement