PCX ชนประสานงากับ PCX มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย

            เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 8 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนแยกทางรถไฟ ภายในซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีแดง ทะเบียน 6 กก 6677 กรุงเทพมหานคร สภาพรถนอนล้มค่ำได้รับความเสียหาย ข้างกันพบนางสาวอนันทิตา พิมพ์ศรี อายุ 29 ปี เป็นคนขับ นอนได้รับบาดเจ็บ เจ็บปวดขาขวา ห่างออกไปยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีดำ-แดง ทะเบียนป้ายแดง นอนล้มคว่ำตะแคงข้าง ด้านหน้าได้รับความเสียหาย โดยมีนายณัฐวัฒน์ เทพรักษา อายุ 16 ปี เป็นคนขับ นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างทาง มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนคนเจ็บอีกรายเป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
             จากการสอบถามนายณัฐวัฒน์ คนขับรถจักรยานยนต์ PCX สีดำ-แดง ให้การในเบื้องต้นว่า ตนเองกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับที่พักโดยกำลังมุ่งหน้ามาทางถนนเลียบทางรถไฟมุ่งหน้าเขาตาโล ในจังหวะนั้นรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีอีกคันได้ขับออกมาจากทางแยกอย่างกะทันหันจึงชนประสานงาเข้าอย่างเต็มที่จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
             เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป
Subscribe
Advertisement