นายกเมืองพัทยาสั่งปิดยูเทิร์นหน้าแม็คโครพัทยาใต้ หลังชาวบ้านร้องเรียนเกิดอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วหลายราย

           (1 มิ.ย.63) นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่ามีประชาชนได้ร้องเรียนเข้ามายังเมืองพัทยาว่า ที่บริเวณจุดกลับรถหน้าห้างแม็คโคร ถนนสุขุมวิทพัทยา จ.ชลบุรี เกิดความสุ่มเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนน จนที่ผ่านมาเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินมาแล้วหลายครั้ง
           ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทราบข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์บริเวณจุดยูเทิร์นดังกล่าว ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นวัยรุ่นอายุ 14-15 ปี ถือเป็นเรื่องน่าเศร้าเป็นอย่างยิ่ง เนื่องด้วยเกิดอุบัติเหตุหลังฝนตกถนนลื่น จึงเสียหลักรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ก่อนที่จะมีรถยนต์ตามมาเหยียบจนเสียชีวิตทั้ง 2 คน ขณะนี้ได้มีการสั่งการให้ปิดกั้นจุดกลับรถบริเวณดังกล่าวเป็นการเบื้องต้นแล้ว
             อย่างไรก็ตาม หากจะมีการกำหนดการปิดการใช้จุดกลับรถบริเวณดังกล่าวอย่างเป็นทางการนั้น ต้องมีการหารือร่วมกันระหว่างเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่ง เพื่อความชัดเจนและเป็นรูปธรรมอีกครั้ง โดยได้มอบหมายให้นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา รับผิดชอบนัดหมายประชุมหารือร่วมกันโดยเร็วที่สุดในเร็ววันนี้

Subscribe
Advertisement