พ่อตาโหด! ทะเลาะกับลูกเขยวัย 50 ปี ขณะเข้าห้องน้ำ ก่อนจะถือมีดเข้าไปแทงลูกเขยไส้ไหลดับอนาถคาห้องน้ำ ปมสุดแค้นถูกลูกเขยเอาอุจจาระปาใส่หน้า (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 พ.ค.63 ร.ต.อ.ประสาท อมรพรรณพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกัน มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 44/39 หมู่ 3 ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยจตุรธรรมประทีปพานทอง
             ที่เกิดเหตุในห้องน้ำพบร่างนายเดือน อานไธสง อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตสภาพถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่กระดูกซี่โครงซ้ายใต้ราวนม สภาพกางเกงสวมครึ่งขาในห้องน้ำพบมีอุจจาระกระจาย
              สอบถามเด็กหญิงดา (นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี หลานของทั้งคู่เล่าว่า ตนนั่งเล่นในห้องได้ยินเสียงของตาและลุงทะเลาะกันรุนแรงมาก แล้วจู่ๆ เสียงก็เงียบไป พบแต่ตาที่เดินออกมาจากห้องน้ำ ตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนสักพักมาพบว่าลุงถูกแทงหมดสติ และยังเผยว่าตากับลุงชอบทะเลาะกันบ่อยมากแต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น
              ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเตือ เอ้ไธสง อายุ 79 ปี ผู้ก่อเหตุได้ขณะนั่งอยู่ที่ร้านค้าเพื่อรอมอบตัวกับตำรวจ และพาตัวนายเตือไปชี้จุดที่ทิ้งอาวุธมีดข้างบ้านซึ่งเป็นทุ่งนากว้างกว่า 10 ไร่ พบมีดปลายแหลม ยาวกว่า 1 ฟุต วางอยู่บนหญ้ามีคราบเลือดติดเต็มมีด พร้อมกับทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายเตือเผยว่าตนกับลูกเขยทะเลาะกันบ่อยมาก เวลาลูกเขยเมาก็ชอบหาเรื่องให้โมโหตลอด บอกอะไรไม่เคยฟัง อย่างวันนี้ก็ทะเลาะกันอีก และลูกเขยได้เอาอุจจาระมาปาใส่หน้า ทำให้ตนโมโหสุดขีด จึงเอามีดที่วางอยู่ที่นอนปรี่เข้าไปแทงลูกเขยแล้วก็เดินออกมาให้ชาวบ้านแจ้งตำรวจมาจับโดยที่ตนไม่ได้หลบหนีไปไหน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนนายเตืออีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement