อีซูซุดีแม็กซ์ชนมิตซูบิชิไททัน รถตีลังกาเทกระจาด ตกข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 26 เมษายน 2563 ร.ต.อ.สามารถ บุญฤทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกัน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนน 3240 โป่ง เขาไม้แก้ว หลักกิโลเมตรที่ 4 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ ดีแม็กซ์ สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ข 6077 ชลบุรี อยู่ในสภาพหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า ได้รับความเสียหายยับเยิน ทับอยู่บนหน้ารถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไททัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฒจ 2815 กรุงเทพมหานคร ทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 7 ราย กระเด็นไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนอีกรายถูกตัวรถทับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันยกรถก่อนเคลื่อนย้ายร่างออกมาด้านนอก
           สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่ากระบะคันขาว ขับมาทางตรงมุ่งหน้าออกจากเขาไม้แก้ว โดยมีผู้โดยสารนั่งอยู่ด้านท้ายกระบะ เมื่อมาถึงช่วงทางแยก กระบะคันดำ มาด้วยกันสองคน ผู้ขับขี่ขับออกมาจากแยก ทำให้กระบะคันขาวซึ่งบรรทุกคนงานก่อสร้างมา ชนเข้าอย่างจัง ก่อนจะพากันไถลตีลังกาตกไปอยู่ข้างทาง ทำให้คนที่อยู่ด้านท้ายกระบะกระเด็นตกจากรถ ได้รับบาดเจ็บ และถูกตัวรถทับเสียชีวิตดังกล่าว
            เบื้องต้น ร.ต.อ.สามารถ บุญฤทธิ์ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริง ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายตูมตาม บุญแก้ว อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
              อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายไพฑูรย์ ทองใบ อายุ 41 ปี คนขับกระบะไททันสีดำ ที่ออกมาจากแยก ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่จะต้องตรวจปริมาณในเลือดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement