สาววัย 27 ปีโดนพิษเศรษฐกิจโควิด- 19 ตกงาน ช้ำหนักสามีหลอกอุ้มลูกวัย 10 เดือนหนี ตามทวงคืนกลับถูกรุมตียับ โร่แจ้งความทวงสิทธิ์ความเป็นแม่ กินไม่ได้นอนไม่หลับ ร่ำไห้วอนขอแก้วตาดวงใจคืน (มีคลิป)

            (16 เม.ย. 63) เมื่อเวลา 15.30 น. น.ส.พิราวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง หลังโดนแฟนหนุ่มและภรรยาอีกคน ล่อล่วงเอาลูกสาววัย 10 เดือนไป เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งน.ส.พิราวรรณ ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้คบหากับแฟนหนุ่มซึ่งมีภรรยาอยู่แล้ว โดยทั้งสามคน รับรู้ ยอมรับได้ ในการคบหากัน 3 คน มาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว แต่มาช่วงหลังเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกันมาสักพักหนึ่ง
              จนกระทั่งทั้งสองคนได้หลอกให้ตนเองออกจากบ้าน แล้วทั้งคู่ก็เข้าไปรับลูกสาวไป เมื่อตนเองทักท้วงถึงลูกกลับโดนท้าทายต่างๆ นานา ถ้าอยากได้ลูกให้รีบมาเอาเลย ตนเองเป็นห่วงลูกจึงรีบเดินทางไประยองหวังรับลูกน้อยกลับสู่อ้อมกอด แต่พอลงจากรถกลับถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองรู้สึกสะเทือนใจมากที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้
          น.ส. พิราวรรณ ยังกล่าวทั้งน้ำตาว่าหลังจากกลับมาก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ เป็นห่วงลูกว่าจะกินอยู่อย่างไร พร้อมทั้งฝากถึงแฟนหนุ่มและภรรยาอีกคน ให้ส่งลูกสาวกลับคืนมาด้วย ซึ่งตนเองก็ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement