สภ.เมืองพัทยาคุมเข้ม! ออกตรวจตราเคอร์ฟิว เจอฝ่าฝืน 8 ราย จับดำเนินคดีไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง (มีคลิป)

              ตามที่ทางรัฐบาลได้ประกาศเคอร์ฟิว ห้ามประชาชนออกจากเคหสถานตั้งแต่เวลา 22.00 น.-04.00 น. โดยไม่จำเป็น หรือเข้าข้อยกเว้น หรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นการยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ทำให้เมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียงต้องมีมาตรการป้องกันนั้น
             ล่าสุดเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 เม.ย.63 สภ.เมืองพัทยา นำโดย พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตระเวนตรวจตรารอบเมืองพัทยา ในช่วงที่รัฐบาลประกาศเคอร์ฟิวหลังเชื้อไวรัสโควิด 19 แพร่ระบาดหนัก ทั้งยังรวมไปถึงเป็นการป้องกันเหตุอาชญากรรมในช่วงเวลาดังกล่าว
            ผลจากการออกตรวจตราในครั้งนี้พบว่ามีผู้กระทำความผิดฝ่าฝืนคำสั่งเคอร์ฟิว จำนวนทั้งหมด 8 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
             ทั้งนี้ พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ยังฝากประชาสัมพันธ์ถึงประชาชน หากไม่มีเหตุจำเป็นให้กลับเข้าที่พักตามเวลาที่กำหนดไว้ คือ ก่อน 22.00 น. และจะออกมาได้อีกครั้งในเวลาหลัง 04.00 น. หากผู้ใดฝ่าฝืนทางเจ้าหน้าที่จำเป็นจะต้องจับกุมตัวส่งดำเนินคดี โดยมีอัตราโทษ จำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ จึงขอความร่วมมือจากประชาชนให้ช่วยกันเพื่อเป็นการสกัดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement