เก๋งมิตซูบิชิพลิกคว่ำพังยับเยินทั้งคัน คนขับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เชื่อ..เป็นเพราะบารมีพระที่ห้อยคอมาคุ้มครองให้แคล้วคลาด (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 2 เม.ย.63 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำบนสะพานต่างระดับข้ามแยกสามแยกบ้านบึงเขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง
              ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌบ 6719 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพลิกคว่ำ พังยับ ใกล้กันพบผู้ขับขี่เป็นชาย 1 ราย นั่งอยู่ริมถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายมนูญ บุญส่ง อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย
            จากการสอบถามนายมนูญ คนขับรถยนต์คันเกิดเหตุ ได้เล่าว่า ตนกำลังขับรถ มาจากชลบุรีและกำลังจะกลับบ้านที่หนองปรือ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ในขณะที่กำลังขับรถขึ้นสะพานเพื่อจะข้ามแยกนั้นได้มีรถตู้ขับขวางอยู่เลนหน้า จึงได้หักหลบจนรถเสียหลักพุ่งชนราวสะพานรถพลิกคว่ำหลายตลบจนรถพังเสียหายทั้งคัน แต่ก็ถือว่าโชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เชื่อว่าอาจเป็นเพราะตนรัดเข็มขัดนิรภัย และเป็นเพราะบารมีของเครื่องรางของขลังที่แขวนคอมา ทำให้แคล้วคลาด ไม่ถึงกับเสียชีวิต
              เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนายมนูญไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย และหากพบว่าแอลกอฮอล์ในร่างกายมีเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement