สุดสลด! ตาวัย 71 ปี ใช้ไม้สอยลูกมะพร้าวริมสระน้ำข้างบ้าน เกิดพลาดร่างไถลตกน้ำลึกกว่า 4 เมตร ว่ายน้ำไม่เป็นร้องให้ภรรยาวัย 66 ปีช่วย จมดับต่อหน้าต่อตา (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 มี.ค.63 พ.ต.ต.อรรณพ ผันอากาศ สารวัตรสอบสวน สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตภายในสระน้ำ หมู่ 7 ตำบลหนองขยาด อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง และทีมประดาน้ำค้นหาผู้สูญหายในน้ำ
             ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกว้างประมาณ 50 เมตร ยาว 30 เมตร ลึกประมาณ 4 เมตร ข้างสระน้ำพบไม้ไผ่ยาวกว่า 5 เมตร วางอยู่ และพบลูกมะพร้าวที่หล่นตามพื้น 4 ลูก และอยู่ในน้ำอีก 2 ลูก กู้ภัยชุดประดาน้ำเร่งใช้อุปกรณ์งมหาร่างของผู้เสียชีวิตโดยใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงพบร่างของนายสมเจตน์ วงษ์ทา อายุ 71 ปี สภาพไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงตัวเดียว
             จากการสอบถามนางสมคิด เพทาย อายุ 66 ปี ผู้เป็นภรรยา เล่าว่าสามีได้ออกจากบ้านพร้อมกับไม้ไผ่สอยมะพร้าว เดินมาที่ริมสระน้ำเพื่อสอยมะพร้าวที่อยู่ห่างจากบ้านเพียง 10 เมตรเท่านั้น ในระหว่างที่สอยลูกมะพร้าวคาดว่าสามีคงลื่นเพราะเก็บลูกมะพร้าวในสระน้ำหรือไม่ก็ลื่นขอบสระน้ำ ทำให้พลัดตกลงในสระน้ำ ประกอบกับสามีตนว่ายน้ำไม่เป็น ตนก็ได้ยินเสียงสามีร้องเสียงดังโวยวายตนก็รีบวิ่งมาดูเห็นโบกมือไปมาและหัวผลุบๆ โผล่ๆ ก่อนวิ่งไปตามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้ๆ แต่ไม่มีใครอยู่ แต่เห็นคนปั่นจักรยานผ่านมาจึงขอความช่วยเหลือ แต่น้ำลึกจึงไม่มีใครไม่กล้าลงช่วย จึงโทรแจ้งขอความช่วยเหลือกับกู้ภัยฯ ดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement