ร้านซักรีดโร่แจ้งความ หลังถูกโรงแรมย่านจอมเทียน เบี้ยวค่าบริการเกือบ 2 แสนบาท แถมท้าทายให้รีบแจ้งความ ข่มขู่

           เมื่อวันที่ 10 มี.ค.63 ที่ สภ.หนองปรือ นางลั่นทม กล่อมปัญญา อายุ 55 ปี เจ้าของร้าน TT&K LAUNDRY SERVICE CO., LTD ตั้งอยู่ในซอยบุญสัมพันธ์ 17 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เดินทางพร้อมเอกสารหลักฐานใบวางบิล ใบแจ้งหนี้ และ เอกสารข้อความพูดคุยในช่องทางแอพพลิเคชั่น LINE เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.หญิงภิญญลักษณ์ สินวรวิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ว่าบริษัท ทรายจอมเทียม จำกัด (สำนักงานใหญ่)​ ได้ผิดสัญญา ไม่ยอมชำระค่าจ้างในการซักรีด เสียหายมูลค่า 190,380.82 บาท
           โดยนางลั่นทม กล่อมปัญญา ผู้เสียหาย ได้เล่าให้ฟังว่า บริษัท ทรายจอมเทียน จำกัด (สำนักงานใหญ่)​ ได้มาว่าจ้างให้บริษัท ทีทีแอนด์เค ลอนดรี้ เซอร์วิส จำกัด ไปรับผ้าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนสาย 1 จอมเทียน ใกล้ซอย 19 เพื่อนำกลับมาซักที่ร้านของตนซึ่งตั้งอยู่ที่ซอยบุญสัมพันธ์ 17 เขาตาโล ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ.61 -​ 25 ม.ค.63 โดยขอชำระแบบวางบิล หรือรวมยอดจ่ายทุกวันที่ 5 ของทุกๆ เดือน
            กระทั่งเดือนธันวาคม 2562 บริษัท ทรายจอมเทียน จำกัด (สำนักงานใหญ่) ไม่ยอมชำระค่าบริการ จำนวน190,380.82 บาท ซึ่งทางผู้เสียได้พยายามเจรจาให้ผ่อนชำระเป็นเช็คเงินสด เป็นงวดๆ งวดละ 50,000 บาท แต่ทางผู้ว่าจ้างไม่ยอมจ่าย และบอกว่าถึงเซ็นเช็คให้ก็ไม่มีเงินจ่ายอยู่ดี ผู้เสียหายจึงได้เข้าเดินทางแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชนในครั้งนี้
             นางลั่นทม กล่อมปัญญา ผู้เสียหาย ยังได้เล่าให้ฟังอีกว่า ทางด้านพนักงานของบริษัท ทรายจอมเทียน จำกัด (สำนักงานใหญ่) ได้ท้าทายและข่มขู่ว่าให้ผู้เสียหายไปแจ้งความต่อตำรวจ และสื่อมวลชนได้เลย เพราะยิ่งแจ้ง ก็ยิ่งไม่ได้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement