หนุ่มใหญ่ถูกเร่ร่อนแทงเข้าชายโครงเจ็บ เดิน 4 กม.ขอความช่วยเหลือชาวบ้าน

เมื่อเวลา 15.36 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งมีบุคคล ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ มาขอความช่วยเหลือที่บริเวณปากซอยโพธิสาร ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายสมชาย มากราศรี อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถูกของมีคมแทง เข้าที่ชายโครงซ้าย มีพลเมืองดีให้การช่วยเหลือ ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยนายสมชาย เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ไปเก็บเหรียญโปรยทานภายในวัดธรรมสามัคคีพัทยาใต้ หลังจากเก็บเสร็จ กำลังนั่งแกะนับเหรียญ จู่ๆ มีชายเร่ร่อนใช้อาวุธมีดมาจ้วงแทงที่ท้อง ตนเองรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมา โดยไม่ทันมองว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครและหลบหนีไปทางไหน ก่อนจะเดินมาตามถนนสุขุมวิทพัทยา ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านดังกล่าว

ด้าน น.ส.เก๋ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี พนักงานขายตั๋วรถตู้ประจำทาง เปิดเผยว่า สังเกตเห็นผู้บาดเจ็บเดินเลือดไหลท่วมตัว มาขอความช่วยเหลือ โดยเล่าว่าถูกแทงมาจากวัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ ซึ่งห่างจากจุดที่มาขอความช่วยเหลือประมาณ 4 กิโลเมตร จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่ทราบ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสจากพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งต่อไป

Subscribe
Advertisement