หนุ่มเสี้ยนน้ำกระท่อม หินปากระจกรถชาวบ้าน ระบายอารมณ์

เมื่อเวลา 09.36 น.วันที่ 10 เมษายน 2567 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง สวป.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ชายลักษณะคล้ายคนเร่ร่อน ใช้ก้อนหินปากระจกรถยนต์ชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดภายในซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าร้านขายน้ำกระท่อม พบว่าประชาชนช่วยกันควบคุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ทราบชื่อคือนายณัฐพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี แต่งตัวมอมแมม อยู่ในอาการเหม่อลอยคล้ายมึนเมาอะไรบางอย่าง และมีขวดน้ำกระท่อมวางอยู่ข้างๆ 1 ขวด โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุใช้ก้อนหินขว้างปากระจกรถยนต์ของชาวบ้านทั้ง 3 คันจริง สาเหตุที่ทำลงไปเพราะเกิดอาการหงุดหงิด อยากดื่มน้ำกระท่อม แต่ไม่มีเงินซื้อ จึงใช้ก้อนหินขว้างปาเพื่อระบายอารมณ์

จากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์ยี่ห้อ วอลโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 7 กฮ 1275 กรุงเทพมหานคร ที่กระจกด้านหลังแตกเป็นรูขนาดใหญ่ ภายในรถยังพบก้อนหินตกอยู่ 1 ก้อน ส่วนอีกคันพบรถยนต์เก๋ง นิสสัน อัลเมร่า สีเทา กระจกด้านข้างรถได้รับความเสียหาย และอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ แต่ผู้เสียหายไม่เอาเรื่อง

ด้านนายสัมพันธ์ เจ้าของรถยนต์วอลโว่ เปิดเผยว่า ตนเองจอดรถไว้ในซอย แล้วลงมากินกาแฟด้านหน้า ไม่นานก็มีพลเมืองดีมาเรียก ว่ากระจกรถโดนปาจนแตก ตนก็รีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่าผู้ก่อเหตุกำลังเดินหลบหนี จึงรีบวิ่งตามไปกับชาวบ้าน ก่อนจะช่วยกันควบคุมตัวไว้ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement