เปิดคลิปฝรั่งเมืองเบียร์หัวหมอ กินไม่จ่าย จิกหัวตบสาวบาร์ยับ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 เม.ย.67 นางสาวอัญชิสา (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี และนางสาววารุณี (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา โดยได้นำหลักฐานเป็นภาพงวงจรปิด ขณะที่เธอทั้ง 2 คน ถูกชาวต่างชาติทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้าน ฝรั่ง บาร์ ซอยเล้งกี่ พัทยากลาง หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นางสาวอัญชิสา มีตำแหน่งผู้จัดการ ส่วนนางสาววารุณีเป็นพนักงานทั่วไปของร้านบาร์เบียร์ดังกล่าว โดยนางสาวอัญชิสา ผู้จัดการร้าน เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณตี 2 (7 เม.ย.) ได้มีชาวต่างชาติ เป็นชาวเยอรมัน พร้อมกับภรรยาชาวไทย ได้มานั่งดื่มเบียร์ที่ร้าน พอดื่มเสร็จ ทางร้านได้นำบิลไปเก็บ ชาวต่างชาติกลับโวยวายไม่ยอมจ่ายบิล แถมยังกล่าวหาว่าร้านใส่บิลเพิ่มเข้าไป (ชาร์จบิล) โดยอ้างว่าเขาไม่ได้ดื่มเยอะขนาดนั้น ทางร้านพยายามชี้แจงที่มาของบิล และยืนยันว่าร้านไม่ได้โกง ซึ่งยอดบิลทั้งหมดประมาณพันกว่าบาท

โดยทางร้านพยายามเจรจาพูดคุยกับชาวต่างชาติรายนี้ แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมรับฟัง แถมยังทำร้ายตนทั้ง 2 คน ทั้งผลัก ตบ กระชากผม จับกดลงกับพื้น และกระชากหัวออกไปกลางถนน ซึ่งขณะนั้นมีรถไปผ่านมาตลอด แต่ก็ไม่มีใครเข้ามาช่วย ส่วนภรรยาชาวไทยที่มากับชาวต่างชาติก็ยืนเฉยไม่ช่วยห้าม หลังภายหลังเกิดเหตุ มีตำรวจมาควบคุมตัวชาวต่างชาติรายนี้เข้าห้องขังทันที ฐานเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย

นางสาวอัญชิสา ยังเล่าต่ออีกว่าชาวต่างชาติรายนี้ เป็นบุคคลอันตรายมาก เพราะ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เวลาสามีของเธอดื่มเบียร์เกิน 6 ขวด หรือดื่มจนเมาหนัก ชอบมีอาการเพี้ยน ไม่ฟังใคร ซึ่งตนเองได้ยินก็ตกใจ หากไปเมาที่ไหนจะทำแบบนี้หรือ อีกทั้งทราบว่าชาวต่างชาติรายนี้เป็นวิศกรทำงานให้บริษัทฯน้ำมัน ในแหลมฉบัง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่มีการตรวจสอบว่าเคยไปก่อเหตุในลักษณะแบบนี้ที่ไหนหรือไม่ ส่วนตนเองและน้องพนักงานในร้าน ยืนยันว่าจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

Subscribe
Advertisement